3/18/2022 10:00:00 AM

Toyota Bắc Giang trao giải cuộc thi vẽ tranh Chiếc ô tô mơ ước tại Trường THCS Lê Quý Đôn

Ngày 18-03-2022, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Toyota Bắc Giang đã trực tiếp trao giải Quốc gia Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11 tại Trường THCS Lê Quý Đôn.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng sau 4 tháng phát động tại khu vực Bắc Giang, Ban tổ chức Đại lý Toyota Bắc Giang đã nhận về tổng cộng 11.233 bức tranh với vô vàn đề tài phong phú, mỗi tác phẩm dự thi đem đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa đến từ các em nhỏ Bắc Giang.

Để chọn ra những bức tranh xứng đáng đạt giải, Ban giám khảo cuộc thi gồm những chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm đã làm việc tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba, 90 giải Khuyến khích và 10 giải do khán giả bình chọn online. Trong đó, ban tổ chức đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất để tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 3/2022.

Đặc biệt, Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" lần thứ 11 trường THCS Lê Quý Đôn (TP. Bắc Giang) đã vinh dự là một trong những trường đạt nhiều thành tích cao với 1 giải Nhì, 1 giải Khuyến khích.

  • Giải nhì: Nguyễn Khách Linh - Ô tô bệnh viện di động
  • Giải Khuyến khích: Phạm Khánh Ly - Xe tạo thành phố mơ ước

Toyota Bắc Giang trao giải cuộc thi vẽ tranh

Ban tổ chức và Ban Giám hiệu nhà Trường trao giải thưởng cho các em học sinh đoạt giải

Đánh giá về cuộc thi, Ông Ngô Minh Tuấn - Tổng Giám đốc công ty Toyota Bắc Giang cho biết: "Các tác phẩm chúng tôi nhận được năm nay có chất lượng khá tốt và đồng đều. Các em học sinh đã bám sát yêu cầu của cuộc thi, tác phẩm của các em đã thể hiện rõ thông điệp và ý tưởng sáng tạo với bố cục và màu sắc tranh hài hòa. Bên cạnh đó, chúng tôi đánh giá cao sự tích cực tham gia cuộc thi của thầy cô và các em học sinh giữa bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến hết sức phức tạp. Tôi cũng rất vui khi năm nay Bắc Giang là tỉnh có số lượng tham dự kỷ lục và các tác phẩm được đánh giá rất chất lượng. Rất mong các em hãy luôn giữ vững niềm đam mê và tình yêu cho mỹ thuật”.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Toyota nói chung là Toyota Bắc Giang nói riêng vẫn luôn nỗ lực duy trì các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hoá - Xã hội. Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" chính là một trong rất nhiều hoạt động xã hội thường niên thuộc lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.

Cô Ngô Thị Thu Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn cho biết: Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo môi trường để các em học sinh được rèn luyện, trưởng thành và thể hiện tài năng, sáng tạo. Hy vọng Toyota sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động mang tính cộng đồng nhiều hơn.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toyota Bắc Giang trao giải cuộc thi vẽ tranh

Học sinh trường Lê Quý Đôn có những tác phẩm tranh ấn tượng

Toyota Bắc Giang trao giải cuộc thi vẽ tranh

Ông Ngô Minh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Toyota Bắc Giang cảm ơn và khích lệ tinh thần của cô trò trường THCS Lê Quý Đôn

Toyota Bắc Giang trao giải cuộc thi vẽ tranh

Ông Ngô Minh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Toyota Bắc Giang trao giấy khen cho các bạn học sinh đoạt giải thưởng

Toyota Bắc Giang trao giải cuộc thi vẽ tranh

Cô Ngô Thị Thu Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn phát biểu tại buổi lễ


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue