7/6/2024 3:00:00 PM

Toyota Bắc Giang Tổ Chức Thành Công Sự Kiện Cross Line-up

Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công với nhiều hoạt động thú vị như lái thử các dòng xe Cross, tham gia khóa đào tạo Car Care - hướng dẫn sử dụng và lái xe an toàn

Toyota Bắc Giang chân thành gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã dành thời gian quý báu để tham gia vào sự kiện Cross Line-Up tại showroom của chúng tôi ngày hôm nay. Đây là một ngày không chỉ để trải nghiệm những dòng xe mới nhất mà còn để chia sẻ những kiến thức bổ ích trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng ô tô.

toyota-bac-giang-to-chuc-thanh-cong-su-kien-cros-line-up-2

Sự kiện đã diễn ra suôn sẻ và hết sức thành công, với một chuỗi hoạt động đa dạng và thú vị. Quý khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm lái thử các dòng xe Cross của Toyota như: Corolla Cross, Veloz Cross, Innova Cross, Yaris Cross. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng có thể cảm nhận và lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.

toyota-bac-giang-to-chuc-thanh-cong-su-kien-cros-line-up-6

Bên cạnh đó, chương trình khóa đào tạo Car Care cũng thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Được hướng dẫn bởi các chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm của Toyota Bắc Giang, Quý khách đã được tìm hiểu và áp dụng những kỹ năng cần thiết để bảo dưỡng và sử dụng xe một cách hiệu quả nhất.

toyota-bac-giang-to-chuc-thanh-cong-su-kien-cros-line-up-3

Không chỉ dừng lại ở đó, sự kiện còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, mang đến niềm vui và phần thưởng giá trị cho những ai may mắn.

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào về sự nhiệt tình và sự tham gia tích cực của Quý khách hàng trong sự kiện này. Đây là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

toyota-bac-giang-to-chuc-thanh-cong-su-kien-cros-line-up-4

toyota-bac-giang-to-chuc-thanh-cong-su-kien-cros-line-up-1

Một lần nữa, Toyota Bắc Giang xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách đã dành thời gian và tình cảm cho sự kiện hôm nay. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách và mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ và chia sẻ trong những sự kiện sắp tới của Toyota Bắc Giang.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue