8/5/2022 10:00:00 AM

TOYOTA BẮC GIANG PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH WOW 2022

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên tinh thầnTận tâm-Chuyên nghiệp. Ngày 04/08/2022, Toyota Bắc Giang phát động Chiến dịch WOW 202 tới toàn thể CBNV tại Đại lý.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên tinh thần “Tận tâm-Chuyên nghiệp”. Ngày 04/08/2022, Toyota Bắc Giang phát động Chiến dịch “WOW 2022” tới toàn thể CBNV tại Đại lý để hưởng ứng chương trình, mang đến những giá trị tốt nhất, những trải nghiệm ngạc nhiên, hạnh phúc cho khách hàng trong suốt quá trình đến làm dịch vụ tại Đại lý.

toyota-bac-giang-phat-dong-chien-dich-wow-2022-1

Ông Ngô Minh Tuấn - TGĐ Toyota Bắc Giang phát động chiến dịch WOW 2022

Chiến dịch được phát động với 3 nội dung chính:

Câu chuyện Delight

Các thành viên Toyota Bắc Giang sẽ viết lại câu chuyện chăm sóc khách hàng ấn tượng của chính mình hoặc đã nhìn thấy tại Đại lý. Ngoài việc thể hiện tinh thần thi đua, chiến dịch còn khuyến khích nhân viên (tạo thói quen) mang lại những khoảnh khắc đặc biệt cho khách hàng. Và những câu chuyện Delight 2021 đã cho chúng ta thấy được những điều tuy nhỏ nhặt nhưng thực sự tuyệt vời đến từ từng vị trí khác nhau.

toyota-bac-giang-phat-dong-chien-dich-wow-2022-2

Chị Lê Ngọc Huệ - Trưởng phòng CSKH phụ trách PIC chiến dịch WOW 2022 triển khai chương trình

Kaizen trải nghiệm khách hàng

Đây là hoạt động khuyến khích nhân viên quan sát và kaizen trải nghiệm Khách hàng tại tất cả điểm chạm. Chúng tôi sẽ không ngừng Kaizen, liên tục thay đổi, phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng để Khách hàng mỗi lần đến với Toyota Bắc Giang sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

You said – We did

Hoạt động dịch vụ tại Toyota Bắc Giang đang không ngừng được hoàn thiện tuy nhiên vẫn còn thiếu xót. Vì vậy, Toyota Bắc Giang vẫn luôn lắng nghe, trân trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng để đưa ra những phương án áp dụng vào hoạt động thực tiễn.

toyota-bac-giang-phat-dong-chien-dich-wow-2022-3

Chiến dịch You said -We did 2021 tại Toyota Bắc Giang

Với mỗi ý kiến, góp ý của khách hàng sẽ giúp đại lý hoàn thiệp quy trình tiếp đón và đẩy mạnh hoạt động sản xuất hơn vì vậy Đại lý rất hi vọng nhận được những góp ý trân thành.

Chiến dịch WOW 2022 là chương trình vô cùng ý nghĩa. Vì vậy, rất mong các thành viên Toyota Bắc Giang sẽ hưởng ứng hoạt động tập thể này và mang tới trải nghiệm "Wow" tích cực tới khách hàng.

Nếu Quý khách hàng có thêm góp ý xin vui lòng truy cập Tại đây. Toyota Bắc Giang sẽ tiếp nhận và có phương án cải thiện nhanh nhất.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue