8/8/2021 11:17:00 AM

Toyota Bắc Giang kinh doanh khác biệt với triết lý 'khách hàng là số 1'

Luôn luôn lắng nghe, tôn trọng ý kiến khách hàng và thực hiện một cách nghiêm túc

Dấu ấn Nhật Bản trong từng chi tiết nhỏ

Đến Đại lý Toyota Bắc Giang, khách hàng đều có thể nhận thấy yếu tố Nhật Bản thể hiện trong từng chi tiết nhỏ. Có lẽ lần đầu tiên, một đại lý ô tô có nhà vệ sinh ưu tiên cho người khuyết tật, khu vực vui chơi cho trẻ em, khu đọc sách, khu hút thuốc,… Thậm chí khi đã mua thăm quan mua xe hay làm dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, khách hàng đều có thể tìm được chỗ nghỉ rất tiện lợi ở bất cứ đâu, ghế massage được bố trí riêng biệt.

Đặc biệt là khu vệ sinh, một khu vực thường ít được coi trọng ở nhiều nơi khác, thậm chí cả trong mỗi gia đình thì ở đây cũng được thiết kế phù hợp với khách hàng mọi lứa tuổi với đầy đủ tiện nghi. Khu vệ sinh từng nơi còn được bài trí theo những phong cách khác nhau, nơi thì phong cách hoạt hình nhí nhảnh nhiều màu sắc tươi sáng, nơi thì sang trọng với nội thất gỗ chủ đạo, nơi thì lung linh với nội thất theo tone đỏ “sang chảnh” cùng những tấm gương khổ lớn…

Toyota Bắc Giang kinh doanh khác biệt với triết lý 'khách hàng là số 1'

Cũng tỉ mỉ như tính cách của người Nhật, từng khu vực, vị trí trong TTTM đều được đầu tư trang trí vô cùng cẩn thận và chi tiết, từ bãi đỗ xe, quầy cung cấp thông tin cũng như khu vui chơi cho trẻ em… mang tới trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Ngoài ra, phong cách Nhật luôn được hiện hữu trong cách ứng xử của tất cả nhân viên tại đây, là nụ cười luôn thường trực trên môi, là những cái cúi đầu chào khách rất “Nhật Bản” và sự nền nã, từ tốn… khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái khi đến đây!

Toyota Bắc Giang kinh doanh khác biệt với triết lý 'khách hàng là số 1'

Triết lý kinh doanh “Khách hàng là số 1”

Để có được sự khác biệt này, Toyota Bắc Giang luôn tuân thủ triết lý kinh doanh “Khách hàng là số 1”.

“Lắng nghe khách hàng là tinh thần xuyên suốt toàn hệ thống giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa dịch vụ của mình. Hàng tháng chúng tôi nhận được khoảng 50 ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh thông tin. Chúng tôi sẽ xem xét lại và hồi đáp bằng cách liên lạc trực tiếp hoặc phúc đáp bằng thư tay và dán lên bảng ý kiến khách hàng”, ông Ngô Minh Tuấn, Tổng giám đốc công ty cho biết.

Toyota Bắc Giang kinh doanh khác biệt với triết lý 'khách hàng là số 1'

Ngoài ra, để thu hút khách hàng, chúng tôi luôn luôn tạo ra sự thay đổi cả từ trang trí, thiết kế không gian, về cả chất lẫn về lượng khiến mọi người đều có cảm giác “mới lạ” mỗi lần quay lại, ghé thăm.

Không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi còn hướng tới việc mang tới “trái tim Nhật” vì “nụ cười Việt”. Đối với mỗi nhân viên, từng lời nói, nụ cười, cách chào hỏi đều được đào tạo một cách bài bản với một tinh thần “chuẩn Nhật” qua những buổi huấn luyện định kỳ. Doanh nghiệp còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi đều đặn vào giờ mở cửa hàng ngày, toàn bộ nhân viên đều đứng nghiêm chỉnh thành hai hàng để chào đón khách tới Đại lý.

Toyota Bắc Giang kinh doanh khác biệt với triết lý 'khách hàng là số 1'

Sự thoải mái và an toàn của khách hàng luôn được đặt lên trên hết, việc đào tạo, tập huấn nhân viên phản ứng nhanh trước mọi tình huống bất ngờ phát sinh cũng được Đại lý Toyota Bắc Giang hết sức chú trọng.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue