3/8/2024 10:00:00 AM

TOYOTA BẮC GIANG CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ không chỉ là ngày tôn vinh “phái đẹp” mà còn là dịp để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến người phụ nữ mà ta thương.

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-1

Và 8/3 này, bên cạnh những món quà ý nghĩa và bó hoa tươi thắm, Toyota Bắc Giang xin chúc chúc cho những người phụ nữ của chúng ta, các Quý khách hàng nữ, các chị, các mẹ thật dồi dào sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc. Chúc cho ngày đặc biệt của “một nửa thế giới” thêm ngọt ngào và trọn vẹn.

Cảm ơn những người phụ nữ đã sẻ chia những ngày tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời mình để cùng buồn, cùng vui, cùng sát cánh với Toyota Bắc Giang trên chặng đường phát triển không ngừng nghỉ.

Toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-2

Toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-2

Cảm ơn cả sự gắn bó, ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Đây chính là động lực, tiếp thêm sức mạnh để Toyota Bắc Giang cam kết chất lượng, nâng cao trải nghiệm để luôn là nơi khách hàng “gửi cả niềm tin”.

Cảm ơn vì đã góp phần tạo nên một Toyota Bắc Giang vững vàng như hôm nay!


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue