10/13/2023 9:00:00 AM

Toyota Bắc Giang chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Năm 2023 là kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh người doanh nhân, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển cùng đất nước

Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 đã tạo nên một ý nghĩa to lớn, góp phần tri ân những người doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam ngày nay. Ngày kỷ niệm cũng góp phần tạo động lực phát triển cho đội ngũ Doanh nhân - tinh hoa đất nước, tiếp tục phát triển vững mạnh, đánh bại mọi thách thức, gian truân trên con đường đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới, hòa nhập cùng dòng chảy phát triển thời đại.

doanh-nhan-TBG

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, Toyota Bắc Giang kính chúc Ban lãnh đạo Công ty cùng các vị doanh nhân luôn Khoẻ mạnh, Tâm vững, Trí bền, tràn đầy Nhiệt huyết và nắm trọn Thành công trên thương trường!

Hy vọng dù là đang công tác ở đâu, bất kể là lĩnh vực hay cấp bậc nào thì cũng mong mọi người hãy thật cố gắng để xây dựng được một đội ngũ doanh nhân trí tuệ, có năng lực cao để đưa doanh nghiệp phát triển vượt bậc và cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Để góp phần hiện thực hóa khát vọng vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, Toyota Bắc Giang sẽ giữ vững tinh thần, tiếp tục nêu cao đạo đức kinh doanh, thực hiện nghĩa vụ của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue