3/9/2023 9:00:00 AM

Toyota Bắc Giang Chúc Mừng Ngày Của Một Nửa Thế Giới 8/3

Quốc tế Phụ nữ là một ngày quan trọng trên toàn thế giới, đây cũng là một dịp để bày tỏ tình cảm, tình yêu thương đến những người phụ nữ của chúng ta.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày quan trọng để chúng ta nhắc nhở về vị thế và vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Từ việc giữ gìn gia đình và giáo dục con cái đến nỗ lực xây dựng một đất nước tốt đẹp, người phụ nữ đã và đang góp phần quan trọng vào sự phát triển của xã hội.

Trong những năm qua, vị thế và vai trò của phụ nữ đã thay đổi rất nhiều, họ đã chứng minh sức mạnh và năng lực của mình trong mọi lĩnh vực, từ giáo dục đến y tế, từ khoa học đến công nghệ rồi kỹ thuật,… Trở thành những thủ lĩnh, những nhà quản lý tài ba trong lĩnh vực mà mình đảm trách, phụ nữ đã chứng minh mình là một phần tất yếu, một nửa vô cùng quan trọng của thế giới này.

Để tri ân một nửa của Thế giới, Toyota Bắc Giang đã gửi những bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa tới Quý khách hàng nữ, cũng như các chị em tại Đại lý. Chúc quý mẹ quý chị, các em một ngày lễ đầy ý nghĩa và tràn ngập tình yêu thương.

toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-cua-mot-nua-the-gioi-5

toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-cua-mot-nua-the-gioi-2

toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-cua-mot-nua-the-gioi-3

toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-cua-mot-nua-the-gioi-4

toyota-bac-giang-chuc-mung-ngay-cua-mot-nua-the-gioi-1

Hãy cùng Toyota Bắc Giang gửi lời chúc, lời yêu thương, lời cảm ơn đến người phụ nữ của mình, cảm ơn vì đã góp những sắc màu kì diệu cho cuộc sống đầy tươi đẹp nhé.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue