9/18/2024 9:00:00 AM

Toyota Bắc Giang Chia Sẻ Niềm Vui Trung Thu Với Con Em CBNV

Nhân dịp Tết Trung Thu 2024, Toyota Bắc Giang đã tổ chức một buổi lễ hội đặc biệt dành cho các bạn nhỏ là con em của cán bộ nhân viên (CBNV) công ty. Sự kiện không chỉ mang đến niềm vui mà còn thổi bùng không khí Tết Trung Thu truyền thống.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với nhiều hoạt động thú vị như biểu diễn văn nghệ, trao giải cuộc thi ảnh “Cùng bé đón trăng”. Các em nhỏ hào hứng tham gia và thể hiện tài năng sáng tạo của mình.

toyota-bac-giang-chia-se-niem-vui-trung-thu-voi-con-em-cbnv-4

Đặc biệt, chương trình văn nghệ được tổ chức với sự tham gia của các em nhỏ là con em CBNV Toyota Bắc Giang vô cùng tự tin và tài năng. Những tiết mục nhảy, biểu diễn nghệ thuật đã mang lại không khí sôi nổi, góp phần làm cho buổi lễ thêm phần ý nghĩa.

toyota-bac-giang-chia-se-niem-vui-trung-thu-voi-con-em-cbnv-2

Kết thúc buổi lễ, các em được phá cỗ trung thu và nhận những món quà ý nghĩa từ ban lãnh đạo công ty. Mỗi phần quà là một lời chúc sức khỏe và hạnh phúc, giúp các bạn nhỏ có một Tết Trung Thu thật đáng nhớ.

Toyota Bắc Giang luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đặc biệt là cho thế hệ tương lai. Sự kiện này không chỉ là dịp để các em vui chơi, mà còn là cơ hội để gắn kết tình cảm gia đình và tạo nên những kỷ niệm đẹp.

toyota-bac-giang-chia-se-niem-vui-trung-thu-voi-con-em-cbnv-3

Chúng tôi hy vọng rằng những hoạt động như thế này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trong tương lai, mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho các bạn nhỏ.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue