1/2/2024 9:00:00 AM

TOYOTA BẮC GIANG BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ ĐẦU NĂM

Ngày 2/1/2024, Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ công bố, bổ nhiệm cán bộ quản lý trong ngày làm việc đầu tiên của năm Giáp Thìn hứa hẹn một năm mới đầy khởi sắc.

Nhằm ghi nhận sự cống hiến của những cá nhân xuất sắc, tạo điều kiện trau dồi nghiệp vụ và thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của đội ngũ cán bộ trong thời gian tới. Ngày 2/1/2024, Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ công bố, bổ nhiệm cán bộ quản lý trong ngày làm việc đầu tiên của năm Giáp Thìn hứa hẹn một năm mới đầy khởi sắc.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Bà Dương Thị Xuân – Chủ tịch HĐQT, Ông Ngô Minh Tuấn – Tổng Giám Đốc và Quản lý, trưởng các phòng ban tại Toyota Bắc Giang.

Trong suốt thời gian công tác tại Toyota Bắc Giang, các anh đã không ngừng nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng và luôn được Ban lãnh đạo tin tưởng.

Xin chúc mừng:

- (Anh) Dương Nguyễn Tuấn - đảm nhận vị trí Quản lý bộ phận Cố vấn dịch vụ

- (Anh) Nguyễn Văn Thắng - đảm nhận vị trí Xưởng trưởng Xưởng dịch vụ

- (Anh) Nguyễn Văn Thành – Tổ trưởng tổ Sơn 2

toyota-bac-giang-bo-nhiem-can-bo-quan-ly-dau-nam-1

toyota-bac-giang-bo-nhiem-can-bo-quan-ly-dau-nam-2

Thay mặt BLĐ Công ty, Bà Dương Thị Xuân – Chủ tịch HĐQT đã trao quyết định bổ nhiệm các vị trí quản lý mới 2024. Đồng thời, Bà cũng bày tỏ tin tưởng trên cương vị mới, các cán bộ quản lý sẽ tiếp tục phát huy tốt năng lực, sở trường, kinh nghiệm công tác và tinh thần trách nhiệm của bản thân, cùng với tập thể lãnh đạo Toyota Bắc Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hy vọng trên cương vị mới, với sự tín nhiệm của tập thể, các anh sẽ nêu cao tình thần trách nhiệm, tiếp tục đồng hành, cùng đưa Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển!


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue