1/21/2022 2:30:00 PM

Những điểm mới trên xe Corolla Altis 2022

Xe Toyota Corolla Altis 2022 nổi bật với việc thay đổi lưới tản nhiệt, mảnh và thanh thoát hơn với chỉ 1 lá kim loại liền mạch với cụm đèn trước sắc sảo. Hốc gió phía dưới hầm hố hơn, đặc biệt là 2 hốc gió phụ trở thành dải LED chiếu sáng ban ngày khá độc đáo.

Xe Corolla Altis 2022 đã từng “làm mưa làm gió” một thời tại Việt Nam, có một quá khứ lẫy lừng khi dẫn đầu phân khúc sedan hạng C trong một thời gian dài. Mới đây, hãng xe tiếp tục nâng cấp nhiều điểm mới trên xe để đủ sức cạnh tranh trên thị trường khốc liệt.

Những điểm mới trên xe Corolla Altis 2022

Ngoại thất xe Corolla Altis 2022 thể thao, trẻ trung, năng động

Xe Corolla Altis 2022 có kích thước tổng thể là  4620 x 1775 x 1460 mm, cho cảm giác xe khá bề thế. Xe có bổ sung màu ngoại thất mới để người mua có thêm lựa chọn thể hiện cá tính cho mình.

Xe Toyota Corolla Altis 2022 nổi bật với việc thay đổi lưới tản nhiệt, mảnh và thanh thoát hơn với chỉ 1 lá kim loại liền mạch với cụm đèn trước sắc sảo. Hốc gió phía dưới hầm hố hơn, đặc biệt là 2 hốc gió phụ trở thành dải LED chiếu sáng ban ngày khá độc đáo.

Những điểm mới trên xe Corolla Altis 2022

Các bản Altis 1.8 lít đều chỉ được trang bị halogen phản xạ đa hướng cho cả đèn cốt và pha trong khi 2 bản Altis 2.0V sẽ sở hữu Bi-LED dạng bóng chiếu sang trọng, cũng như dải LED ban ngày cá tính và tính năng tự động điều khiển góc chiếu.

Một điểm nhấn của bản cao cấp nhất Altis 2.0V Sport là trang bị gạt mưa cảm biến tự động, hầu như người lái sẽ không cần bận tâm vào những chi tiết phụ này để tập trung tận hưởng việc lái xe hơn. Phiên bản này cũng có một cánh hướng gió thể thao phía sau làm xe tách biệt hẳn về đẳng cấp so với các bản còn lại.

Nội thất xe Corolla Altis 2022 hiện đại và tiện nghi hơn

Nội thất xe ô tô Toyota Altis 2022 cơ bản vẫn duy trì cảm giác rộng rãi quen thuộc với chiều dài cơ sở 2700mm với khoảng để chân thoải mái cho hành khách.

Một thay đổi nhỏ trong khoang cabin đó là cửa gió thiết kế dạng tròn viền bạc với ngôi sao 5 cánh ở giữa, tương tự các mẫu xe cao cấp, mang lại đẳng cấp sang trọng cho bản mới.

Tay lái vẫn giữ kiểu thiết kế cũ với tay lái 3 chấu, bọc da, chỉnh tay 4 hướng và tích hợp nút bấm. Gương chiếu hậu 2 chế độ trên các bản Altis 1.8E và Altis 1.8G và chống chói tự động trên 2.0V.

Cụm đồng hồ Optitron và màn hình hiển thị đa thông tin màu giúp người lái nắm bắt các thông số nhanh chóng và trực quan, tương tự bản hiện tại.

Bên cạnh đó là dàn điều hòa được vận hành tự động duy trì nền nhiệt khá thoải mái, nếu mua bản 1.8E thì người lái sẽ phải chỉnh tay điều hòa. Altis 2022 mới cũng trang bị dàn CD/DVD với 4-6 loa tùy theo phiên bản.

Những điểm mới trên xe Corolla Altis 2022

Với phiên bản cao cấp nhất, chủ nhân sẽ có sự lựa chọn đa dạng về các kết nối và tính năng độc đáo như kết nối USB/AUX/ Bluetooth/ Smartphone và HDMI cũng như điều khiển bằng giọng nói và phát Wifi.

Ở các bản 2.0V, người lái sẽ được trải nghiệm tính năng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, ngoài ra, tất cả phiên bản Altis mới đều hỗ trợ khóa cửa điện, khóa từ xa và cửa sổ chỉnh điện, tự động lên xuống ở vị trí người lái.

Chế độ vận hành của xe Corolla Altis 2022

Xe Toyota Corolla Altis 2022 tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động vô cấp thông minh, trừ phiên bản số sàn (6 cấp).

Altis mới vẫn tiếp tục mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn quen thuộc là số sàn 6 cấp linh hoạt và số tự động vô cấp mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, phối hợp hài hòa với khối động cơ, có khả năng đạt tốc độ tối đa trong điều kiện tiêu chuẩn từ 180 – 205 km/h, tùy theo phiên bản động cơ kết hợp với từng kiểu hộp số.

Gầm xe duy trì ở độ cao 130mm, vừa đủ để xe vượt các địa hình gồ ghề nhẹ trong khi trọng tâm vẫn đủ thấp để vào cua tốc độ cao không quá bồng bềnh. Bán kính quay vòng xe xe là 5.4m, khá rộng nên di chuyển có phần khó khăn hơn các mẫu xe cỡ nhỏ.

Trợ lực điện cũng giúp việc đánh lái trong nội ô khá thoải mái. Nhìn chung cảm giác không khác so với phiên bản hiện tại.

Toyota Corolla Altis 2022 cho thấy sự đa dạng về cỡ lốp, với 3 phiên bản từ nhỏ như loại 15 inch vốn phổ biến ở phân khúc A,B, đi kèm cỡ lốp 195/65R15, cho đến 2 cỡ lazang quen thuộc là 16 inch (205/55R16) và đặc biệt là 17 inch (215/45R17) với về mặt lốp rộng, tiếp xúc tốt hơn.

Những điểm mới trên xe Corolla Altis 2022

Hệ thống an toàn và an ninh của xe Corolla Altis 2022

Xe Corolla Altis 2022 mạnh dạn trang bị đến 7 túi khí và hàng loạt tính năng an toàn cao cấp cũng được trang bị cho hầu hết các phiên bản.

Có thể kể đến như Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, riêng bản Altis 2.0V Sport có thêm camera lùi giúp việc lùi/ đỗ xe nhanh chóng và chính xác hơn. Cảm biến đỗ xe góc có trên các bản 1.8G và 2.0V, riêng 2.0V Sport có thêm cảm biến gắn ở phía sau.

Altis có thiết kế khung xe chịu lực GOA, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cũng như dây đai an toàn 3 điểm cho 5 vị trí với ghế trước có chức năng căng đai khẩn cấp và giới hạn lực căng, đảm bảo hạn chế tối đa chấn thương khi có va chạm.

Các bản Altis mới đều sở hữu Hệ thống báo động, riêng 2 bản 2.0V sẽ có thêm hệ thống mã hóa khóa động cơ nhằm tăng cường tính an ninh cho xe, chủ nhân yên tâm hơn khi rời xe.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue