8/1/2022 10:00:00 AM

LỄ BỔ NHIỆM VỊ TRÍ ĐÀO TẠO TẠI TOYOTA BẮC GIANG

Ban lãnh đạo Công ty Toyota Bắc Giang trân trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm vị trí Đào tạo cho hai cá nhân xuất sắc.

Sáng ngày 01/08/2022, tại Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Toyota Bắc Giang đã diễn ra buổi Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ Đào tạo tại Đại lý. Tham dự buổi lễ có ông Ngô Minh Tuấn – Tổng Giám Đốc, cùng các cán bộ lãnh đạo các phòng ban Toyota Bắc Giang.

Tại buổi lễ, ông Ngô Minh Tuấn - Tổng Giám Đốc Toyota Bắc Giang đã trao Quyết định bổ nhiệm các cán bộ:

Ông Lê Văn Hào giữ chức vụ Trưởng phòng Đào tạo 

Ông Trần Đức Lân giữ chức vụ Giảng viên Đào tạo

Phát biểu giao nhiệm vụ, Ông Ngô Minh Tuấn – Tổng Giám Đốc nhấn mạnh: việc đào tạo, bổ sung kiến thức cho CBNV trong Công ty là vô cùng quan trọng vì vậy mỗi cán bộ được giao nhiệm vụ Đào tạo cần phải nắm vững kiến thức chuyên môn, không ngừng rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ của mình để hoàn thành tốt công việc của mình trên cương vị này. Ông cũng chúc mừng và hi vọng hai cán bộ đào tạo mới sẽ cùng Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển và vươn xa.

Ông Lê Văn Hào - Tân Trưởng phòng Đào tạ cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo đã trao cơ hội để được đứng trên cương vị mới. Mang theo trách nhiệm lớn hơn ông Hào cũng sẽ luôn cố gắng trau rồi kiến thức để truyền đại lại cho các CBNV Toyota Bắc Giang. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Ban lãnh đạo, sự phối hợp của các thành viên trong công ty để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

le-bo-nhiem-can-bo-dao-tao-toyota-bac-giang-1

Ban lãnh đạo trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Ông Lê Văn Hào – Trưởng phòng Đào tạo

Phát biểu nhận nhiệm Ông Trần Đức Lân trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty và các phòng ban đã tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ trong công tác và ghi nhận sự phấn đấu của mình. Đồng thời, hứa và khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng hơn nữa trong công tác đào tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

le-bo-nhiem-can-bo-dao-tao-toyota-bac-giang-2

Ban lãnh đạo trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Ông Trần Đức Lân – Giảng viên Đào tạo

le-bo-nhiem-can-bo-dao-tao-toyota-bac-giang-3

Ban lãnh đạo cùng chúc mừng các cán bộ nhân viên mới bổ nhiệm

Một lần nữa, xin chúc mừng các cán bộ nhân viên mới được bổ nhiệm, hi vọng mỗi cá nhân sẽ đồng hành cùng Toyota Bắc Giang phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa.

TOYOTA BẮC GIANG – GO TOGETHER


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue