2/7/2023 9:00:00 AM

Lễ Bổ Nhiệm Trưởng Phòng Kinh Doanh – Toyota Bắc Giang

Nhằm hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo quản lý tại Đại lý, Sáng ngày 07/02/2023, BLĐ Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh cho các nhân sự xuất sắc.

Dự buổi Lễ trao quyết định có Bà Dương Thị Xuân – Chủ tịch HĐQT Toyota Bắc Giang, Ông Ngô Minh Tuấn – TGĐ Toyota Bắc Giang cùng toàn thể cán bộ quản lý trong Công ty.

Tại buổi Lễ, Bà Dương Thị Xuân đã trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho 2 cá nhân:

  • Bà Hoàng Thị Kim Thúy – Giữ chức vụ Trưởng phòng Kinh Doanh 1
  • Ông Phùng Hải Dũng – Giữ chức vụ Trưởng phòng Kinh Doanh 4

le-bo-nhiem-truong-phong-kinh-doanh

 Bà Dương Thị Xuân – Chủ tịch HĐQT Toyota Bắc Giang và Ông Ngô Minh Tuấn – TGĐ Toyota Bắc Giang trao quyết định và hoa cho cán bộ quản lý mới

Phát biểu tại buổi Lễ trao quyết định, Ông Ngô Minh Tuấn – TGĐ Toyota Bắc Giang đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận những năng lực, phẩm chất tốt, uy tín của các cán bộ mới được bổ nhiệm; hy vọng trên cương vị mới, với sự tín nhiệm của tập thể, các quản lý mới sẽ nêu cao tình thần trách nhiệm, duy trì và tăng cường sự gắn bó phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, tiếp tục phấn đấu, đào tạo nhân sự để cùng đưa Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển.

Trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Lãnh Công ty, Ông Phùng Hải Dũng đã khẳng định đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm và trọng trách mà mình cần cố gắng và cũng xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc mà BLĐ đã tin tưởng giao phó.

Với yêu cầu về chất lượng và tiến độ công việc ngày càng cao, để đóng góp tích cực hơn vào kết quả hoạt động chung của Đại lý, Bà Hoàng Thị Kim Thúy cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và dìu dắt của BLĐ, cũng như sự hỗ trợ của các phòng ban để toàn thành tốt hơn nữa.

Một lần nữa, xin chúc mừng các Trưởng phòng kinh doanh mới, hi vọng các trên cương vị mới các Ông/Bà sẽ tiếp tục phát huy được năng lực của mình và cùng Toyota Bắc Giang vươn xa hơn nữa.

TOYOTA BẮC GIANG - "ĐỒNG HÀNH HẠNH PHÚC"


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue