11/7/2022 9:00:00 AM

Lễ Bổ Nhiệm Phó Phòng Xe Đã Qua Sử Dụng

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Toyota Bắc Giang đã long trong tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm Phó phòng xe đã qua sử dụng.

Sáng ngày 07/11/2022, tại Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Toyota Bắc Giang đã diễn ra buổi Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ tại Đại lý. Tham dự buổi lễ có bà Dương Thị Xuân - Chủ tịch HĐQT, ông Ngô Minh Tuấn – Tổng Giám Đốc, cùng các cán bộ lãnh đạo các phòng ban Toyota Bắc Giang.

Tại buổi lễ, bà Dương Thị Xuân – Chủ tịch HĐQT đã ký Quyết định bổ nhiệm cán bộ:

- Anh Phạm Tuấn Anh giữ chức vụ Phó phòng xe đã qua sử dụng

le-bo-nhiem-pho-phong-xe-da-qua-su-dung-1

Chủ tịch HĐQT - Bà Dương Thị Xuân và TGĐ - Ông Ngô Minh Tuấn trao hoa và quyết định bổ nhiệm vị trí Phó phòng xe đã qua sử dụng cho Anh Phạm Tuấn Anh

Là một trong những thành viên gắn bó với Toyota Bắc Giang từ những ngày mới thành lập. Anh Tuấn Anh đã có những đóng góp vô cùng tích cực cho đại lý. Không chỉ liên tục là tư vấn bán hàng xuất sắc của đại lý trong nhiều tháng liền, anh còn luôn hoà đồng, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành công việc được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ anh Phạm Tuấn Anh trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty và các phòng ban đã tạo điều kiện giúp đỡ trong công tác và ghi nhận sự phấn đấu của mình. Đồng thời, hứa và khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng hơn nữa trong công tác và trên cương vị mới.

Chủ tịch HĐQT – Bà Dương Thị Xuân phát biểu chỉ đạo buổi lễ đã ghi nhận sự cố gắng liên tục và đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của anh Tuấn Anh. Đồng thời chúc mừng cán bộ nhân viên mới được bổ nhiệm, hi vọng anh sẽ hoàn thành kế hoạch đã đề ra và đồng hành cùng Toyota Bắc Giang phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa.

Một lần nữa chúc mừng anh đã được bổ nhiệm lên vị trí mới. Với trách nhiệm mới trên vai anh sẽ cùng tập thể anh chị em Toyota Bắc Giang vươn lên mạnh mẽ, cố gắng phấn đấu hết sức mình vì một Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue