6/16/2023 11:17:00 AM

Kỹ thuật viên Toyota Bắc Giang nhặt được của rơi trả lại khách hàng

Khách hàng đến tại Toyota Bắc Giang dành nhiều lời khen ngợi anh Trần Văn Quốc Trung - Kỹ thuật viên sửa chữa nhanh khi anh trả lại của rơi cho khách hàng.

“Nhặt được của rơi trả người đánh mất” là một nét đẹp trong phẩm chất đạo đức của mỗi con người. Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng dạy: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả đất nước ta là một rừng hoa đẹp”. Nét đẹp này được gìn giữ thông qua những việc làm tử tế đã lan tỏa và gieo vào lòng mỗi người về niềm tin, tình người. Mỗi tấm gương người tốt, việc tốt đều là hành động đẹp không phân biệt địa vị, tuổi tác và đều đáng được trân trọng, tuyên dương. Một tấm gương tiêu biểu về hành động đẹp này đó chính là anh Trần Văn Quốc Trung - Kỹ thuật viên sửa chữa nhanh tại Toyota Bắc Giang.

Vào 15h00 phút sáng ngày 16/06/2023, trong quá trình bảo dưỡng anh Trần Văn Quốc Trung đã phát hiện số tiền thất lạc của khách hàng bên trong cốp phụ xe. Ngay lập tức anh Trung đã liên hệ với quản lý và thông báo với khách hàng để thông báo và gửi lại khách hàng.

Cảm kích trước lòng trung thực của anh Trung, khách hàng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến anh và đội ngũ anh em kỹ thuật viên của Toyota Bắc Giang. Không chỉ anh Trung mà toàn bộ cán bộ công nhân viên của Toyota Bắc Giang luôn đề cao tính trung thực và tận tâm nhất khi phục vụ khách hàng theo đúng tinh thần Omotenashi.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue