8/3/2022 3:00:00 PM

KHEN THƯỞNG KTV - CỐ VẤN DỊCH VỤ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 6/2022

Ban lãnh đạo Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể phòng dịch vụ đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch tháng 6/2022.

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn đượ Toyota Bắc Giang đề cao.

Căn cứ theo kết quả hoạt động sản xuất - dịch vụ tháng 6/2022. Ngày 03/08/202, Ban lãnh đạo Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể phòng dịch vụ đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra trong tháng. Trong đó, xin được chúc mừng:

1. Cố vấn dịch vụ xuất sắc nhất tháng 6/2022 – Ngô Thanh Tùng

2. Kỹ thuật viên xưởng BP xuất sắc nhất tháng 6/2022 – Nguyễn Thị Tân

3. Kỹ thuật viên xưởng GJ xuất sắc nhất tháng 6/2022 – Nguyễn Văn Thảo

khen-thuong-ktv-co-van-dich-vu-xuat-sac-nhat-thang-6-2022-1

Ban lãnh đạo Toyota Bắc Giang khen thưởng cá nhân xuất sắc nhất tháng 6/2022

Cô Nguyễn Thị Tân chia sẻ tại buổi lễ: Mỗi ngày cô đều rửa mất chục lượt xe nhưng khách nào cũng thấy hài lòng là cô cũng rất vui rồi. Và nhiều người nghĩ rằng vị trí rửa xe là không quan trọng nhưng cô nhận thấy dù làm ở đâu cũng vậy, vị trí nào cũng thế, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình thì khách hàng cũng như ban lãnh đạo cũng sẽ công nhận.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Toyota Bắc Giang cũng tuyên dương những cá nhân có ý tưởng Kaizen xuất sắc nhất tháng 6,7/2022. Với những ý tưởng cải tiến mới này đã giúp hoạt động sản xuất tại Toyota Bắc Giang được đẩy nhanh và ngày càng tốt hơn. Xin chúc mừng:

1. Anh Nguyễn Văn Thanh - Bộ phận sửa chữa chung

2. Anh Nguyễn Sỹ Tấn - Bộ phận Đồng Sơn

3. Anh Trần Văn Nam - Bộ phận rửa xe

4. Hoàng Quang Tân - Cố vấn dịch vụ 

khen-thuong-ktv-co-van-dich-vu-xuat-sac-nhat-thang-6-2022-2

Ban lãnh đạo Toyota Bắc Giang khen thưởng cá nhân có ý tưởng Kaizen xuất sắc tháng 6/2022

Không chỉ những cá nhân xuất sắc trên mà từng thành viên của Toyota Bắc Giang hằng ngày đều luôn cố gắng để mang đến dịch vụ tốt nhất, từ khâu tiếp đón, sửa chữa bảo dưỡng, rửa xe đến khi giao xe lại cho khách hàng. Để mỗi lần quý khách đến với Đại lý sẽ là những trải nghiệm ấn tượng, tuyệt vời nhất và có thể an tâm trên những chuyến đi dài.

Một lần nữa xin chúc mừng các các nhân xuất sắc nhất tháng 6/2022. Chúc các thành viên tiếp tục phát huy và đưa Toyota Bắc Giang ngày càng vươn xa hơn nữa.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue