11/14/2022 10:00:00 AM

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tham gia bảo dưỡng và lái thử tại Lục Nam

Nhằm giúp cho những khách hàng ở huyện có những trải nghiệm thực tế trên xe Toyota và Bảo dưỡng xe một cách tốt nhất, tiết kiệm thời gian và quãng đường đi lại nhất. Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức chương trình LÁI THỬ XE TẬN NƠI - BẢO DƯỠNG XE TẬN HUYỆN tại Lục Nam, Bắc Giang.

Kính gửi: Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, Toyota Bắc Giang xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự tin tưởng của quý khách hàng đã quan tâm và cùng chúng tôi có những khoảnh khắc tuyệt vời trong chương trình Lái thử Toyota và sửa chữa lưu động tại Lục Nam vào ngày 13/11/2022 vừa qua.

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm và cảm nhận thật nhất về những mẫu xe độc đáo, thiết kế tinh tế và hiện đại nhất như: Corolla Cross, Corolla Altis, Raize, Veloz Cross, Camry,... và nhằm giúp cho những khách hàng ở huyện có những trải nghiệm thực tế trên xe Toyota và Bảo dưỡng xe một cách tốt nhất, tiết kiệm thời gian và quãng đường đi lại nhất. Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức chương trình "LÁI THỬ XE TẬN NƠI - BẢO DƯỠNG XE TẬN HUYỆN" tại Lục Nam, Bắc Giang.

Rất mong rằng những nỗ lực không ngừng của Toyota Bắc Giang, sẽ quý khách sẽ có những trải nghiệm và khoảnh khắc tuyệt vời cùng chúng tôi trong buổi diễn ra chương trình.

Một lần nữa, Toyota Bắc Giang xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng – Quý đối tác đã quan tâm và tham dự chương trình. Toyota Bắc Giaqng xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Quý Khách hàng – Quý đối tác trong thời gian tới.

Trân trọng!

Các hình ảnh tại sự kiện:

Đội bảo dưỡng nhanh của Toyota Bắc Giang tại Lục Nam

Cố vấn dịch vụ Đại lý tiếp nhận xe khách hàng tại địa điểm sửa chữa lưu động 

Kỹ thuật viên đang tiến hành bảo dưỡng các xe tại Lục Nam

Không khí khu tiếp nhận và chờ làm dịch vụ bảo dưỡng tại Lục Nam


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue