9/15/2021 6:00:00 AM

Di chuyển thế nào cho hiệu quả trong thời điểm đại dịch Covid 19?

Ô tô không phải phương tiện giúp người dùng miễn nhiễm với dịch bệnh, nhưng có thể giảm thiểu rủi ro mỗi khi di chuyển trên đường phố. Đảm bảo an toàn tốt nhất trong điều kiện dịch bệnh hiện tại.

Đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn cả thế giới, Việt Nam cũng đang phải đối mặt với đợt bùng phát dịch mới xảy ra trên toàn quốc, số người nhiễm và tử vong vẫn tăng lên từng ngày gây áp lực tên toàn xã hội. Nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và thị trường ô tô cũng không ngoại lệ, nhiều đại lý đã phải tạm đóng cửa để phòng dịch, đồng thời cũng ảnh hưởng đến kế hoạch mua hay đổi xe của nhiều cá nhân, gia đình.

Di chuyển thế nào cho hiệu quả trong thời điểm đại dịch Covid 19?

Thời điểm này, những giá trị hữu dụng, kinh tế, bền bỉ trên những chiếc xe của Toyota lại ghi điểm, đặc biệt với Vios – mẫu sedan hạng B được nhiều gia đình lựa chọn.

Vios chinh phục người tiêu dùng Việt suốt những năm qua chỉ bằng những điều rất thực dụng như: bền bỉ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong sửa chữa bảo dưỡng và giá trị bán lại cao. Theo khảo sát, chi phí bảo dưỡng của Vios tới 100.000km chỉ hết khoảng 24 triệu đồng trong khi con số này ở đối thủ là 32 triệu và hơn 40 triệu đồng. Cụ thể hơn, chi phí bảo dưỡng ở mốc 5.000km trên chiếc Vios là 583.000 đồng (các đối thủ là gần 1 triệu đồng).

Di chuyển thế nào cho hiệu quả trong thời điểm đại dịch Covid 19?

Về giá trị khấu hao, theo khảo sát 2 mẫu xe hạng B đến từ Nhật bản sau 5 năm lăn bánh tỷ lệ mất giá sẽ vào khoảng 37%, trong khi đó mẫu sedan Hàn Quốc sẽ mất giá với tỷ lệ là 39%. Có thể tạm tính các con số như sau, Honda City có số tiền khấu hao khoảng 210.530.000 VNĐ. Tiếp đến là Hyundai Accent với khoảng 211.419.000 VNĐ và thứ ba là Toyota Vios với 214.970.000 VNĐ

Di chuyển thế nào cho hiệu quả trong thời điểm đại dịch Covid 19?

Từ 2 bảng so sánh ở trân ta có thể thấy, không phải vô cớ mà Toyota Vios được ưa chuộng như thế. Rõ ràng, người dùng Vios được “lợi đơn, lợi kép” khi nhiên liệu tiết kiệm, bảo dưỡng thấp hơn, từ đó mang lại nguồn lợi kinh tế cũng như giảm chi phí cho chiếc xe, đây là điều rất đáng cân nhắc khi dịch Covid-19 vẫn gây nhiều khó khăn như thế này.

Phiên bản 2021 của Vios vừa duy trì những giá trị trước đây vừa có nhiều sự cải tiến hướng tới giới trẻ, an toàn và tiện ích càng làm tăng thêm sức hút cho mẫu xe này cũng như mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP và 7 túi khí bên cạnh hàng loạt tính năng khác như phanh ABS, BA, EBD, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, 6 cảm biến quanh xe… đã giúp Vios là mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam. Một chi tiết rất nhỏ nhưng lại ghi điểm với nhiều gia đình có đông thành viên đó là Vios có dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các vị trí ngồi – điều mà chỉ duy nhất chiếc xe này có được trong phân khúc.

Di chuyển thế nào cho hiệu quả trong thời điểm đại dịch Covid 19?

Sự bền bỉ của Vios cũng được kế thừa ở phiên bản mới giúp bạn yên tâm trong những chuyến đi giữa mùa dịch. Chính những điều hữu dụng sát sườn với người tiêu dùng như thế mà Vios là chiếc xe giữ “ngôi vương” doanh số 7 năm liên tiếp (2014-2020), thiết lập nhiều kỷ lục của thị trường xe Việt Nam.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận ô tô trong mùa dịch, Toyota Việt Nam áp dụng ưu đãi lên đến 26,5 triệu đồng cho dòng xe Vios, bao gồm hỗ trợ một phần phí trước bạ và quà tặng camera hành trình. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 30/9. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm tiếp tục được duy trì. Khách hàng chỉ cần trả trước từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu) đã có thể sở hữu dòng xe Toyota Vios.

Di chuyển thế nào cho hiệu quả trong thời điểm đại dịch Covid 19?

Toyota Việt Nam cũng đang triển khai chương trình siêu ưu đãi chào thu dành cho khách hàng mua xe Wigo và Rush từ giờ đến cuối năm. Khách mua Wigo sẽ được nhận ưu đãi lên đến 20 triệu đồng gồm: bọc ghế da PVC, phim dán kính và gói bảo hành chính hãng. Khách hàng mua Rush sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất lên đến 8,7 triệu đồng và gói tài chính hấp dẫn từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam khi mua xe và thanh toán đầy đủ.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue