11/2/2021 11:17:00 AM

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Xe Toyota Vios được “lên đời” với phiên bản cao cấp nhất Toyota Vios G. Chi tiết nội ngoại thất, vận hành xe, thông số kỹ thuật, giá xe Toyota Vios G lăn bánh kèm ưu đãi đặc biệt và địa chỉ mua uy tín có chi tiết trong bài viết dưới đây.

Ngoại thất xe Toyota Vios 1.5G

Toyota Vios 1.5G CVT 2021 sẽ là phiên bản cao cấp, đứng đầu cả 1 phúc khúc Sedan B. Sự nâng cấp lần này của xe Vios bản G được cho là rất đáng giá khi mang lại 1 vẻ ngoài trẻ trung hơn, thể thao hơn.

Kích thước của xe Vios 1.5G 2021 đã được nâng cấp ở khoảng sáng gầm. Cụ thể, khoảng sáng gầm xe đã được nâng từ 133mm lên thành 145mm. Đây rõ ràng sự thay đổi rất tích cực nhằm giúp chiếc sedan B này phù hợp hơn với kiểu đường đô thị thường ngập nước ở nước ta. Các kích thước còn lại của Vios 1.5G vẫn được giữ nguyên. Theo đó, chiều dài cơ sở của xe vẫn là mức 2550mm, các chiều dài, rộng, cao cũng được giữ nguyên 4410, 1700, 1475mm.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Đầu xe

Ở phần đầu xe Toyota Vios bản G gần như được "lột xác" hoàn toàn. Lưới tản nhiệt 1 thanh crom vuốt ngang đã bị cắt bỏ. Thiết kế này chỉ giữ lại logo Toyota chính giữa đầu xe. Thiết kế này thoạt trông thì đơn giản nhưng sẽ mang lại nét khỏe khắn, trẻ trung hơn cho đầu xe.

Cụm đèn trước được bổ sung độ sáng và độ sang nhờ dải LED định vị chạy ban ngày cùng bóng LED chiếu gần. Đèn chiếu xa vẫn là bóng halogen. Hốc hút gió của xe cũng được thay đổi dựa trên thiết kế lục giác cũ. Theo đó, hốc hút gió này đã được lật ngược lại để tạo dáng hình thang. Sự thay đổi này cũng nhằm mang đến nét góc cạnh, thể thao hơn cho đầu xe.

Hai đèn sương mù của Toyota Vios G cũng được đổi mới với kiểu thiết kế đồ dài từ trên xuống tăng sức hút với người xem hơn. Không chỉ vậy, đèn sương mù còn giúp tăng lượng ánh sáng giúp người lái tự tin hơn khi di chuyển dưới thời tiết xấu.

Ngoài ra, cản trước của Vios G cũng được tái thiết để nhô ra nhiều hơn giúp tạo được hầm hố, thể thao hơn trên tất cả phiên bản xe Toyota Vios mới.

Chi phí lăn bánh  Nhận ưu đãi và hỗ trợ trả góp

Thân xe

Phần thân xe Toyota Vios 1.5G CVT gần như giữ nguyên mọi thiết kế, trang bị từ người tiền nhiệm. Theo đó, gương chiếu hậu của xe tiếp tục được tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh, gập điện tiện lợi.

Mâm xe vẫn là kích cỡ 15inch nhưng có thay đổi chút ít ở thiết kế chấu để trông thể thao, khỏe khoắn hơn. Riêng các đường gân dập nổi đã được “tái cấu trúc” để tăng tính trẻ trung, cuốn hút.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Đuôi xe

Phía đuôi xe Toyota Vios 1.5G CVT được nâng cấp cụm đèn hậu theo hướng kéo dài sang bên phần nắp cốp. Đây là thiết kế giúp đuôi xe như được mở rộng ra, bề thế hơn.

Không chỉ, việc tăng diện tích cụm đèn hậu sẽ giúp khả năng cảnh báo của xe với các phương tiện phía sau tốt hơn. Các thiết kế khác ở phần đuôi này như đèn báo phanh trên cao, đèn phản quang, cản sau đều không thay đổi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Nội thất xe Toyota Vios G 2021

Khoang nội thất rộng nhất trong dòng xe số tự động tại thị trường là ưu điểm của Toyota Vios bản G. Ngoài ra, bản này còn được trang bị nội thất sang và sành điệu.

Ghế xe Toyota Vios bản G

Tất cả 5 vị trí ghế xe Toyota Vios 1.5G CVT 2021 đều được bọc da cao cấp, đủ toát lên vẻ sang trọng cho phần không gian này. Cùng với đó ghế lái của xe cũng có khả năng chỉnh tay 6 hướng, ghế khách trước chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 và được trang bị thêm bệ tỳ tay tiện ích.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Tay lái và Taplo

Tay lái của xe Vios bản G 2021 được thiết kế theo kiểu 3 chấu thể thao, tích hợp tổ hợp phím điều chỉnh âm thanh. Cùng với đó, tay lái này còn được trợ lực thủy lực cũng như có khả năng điều chỉnh hướng. Người lái sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, chính xác hơn khi chuyển hướng, bẻ cua.

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của xe Vios G 2021 cũng là 1 thiết kế quen thuộc với 3 vòng tròn. Trong đó, vòng tròn chính giữa lớn hơn, thể hiện rõ vận tốc của xe. 2 vòng đồng hồ 2 bên thể hiện các thông tin: mức nhiên liệu, vòng tua động cơ, quãng đường đã đi, hệ thống tín hiệu đèn xe, tín hiệu cảnh báo,… Các thông tin này sẽ giúp người lái kiểm soát tốt hơn xế của mình.

Trang bị tiện nghi, công nghệ và giải trí

Cụm thiết bị tiện nghi của Toyota Vios 1.5G CVT được nâng cấp, bổ sung: đầu DVD, màn hình cảm ứng 7 inch cùng các cổng kết nối AUX, USB và 6 loa. Với hệ thống âm thanh này, các nhu cầu giải trí của khách hàng gần như được đáp ứng 1 cách tốt nhất.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Đặc biệt, xe Vios G số tự động 2021 được trang bị thêm chức năng khởi động bằng nút bấm cực kỳ tiện lợi. Khi chìa khóa ở trong khoang xe, người lái chỉ cần đạp phanh, nhấn nút là khởi động xe. Hệ thống điều hòa của phiên bản này cũng là kiểu tự động, mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Chế độ vận hành và cảnh báo an toàn

Hệ thống vận hành của xe Toyota Vios 1.5G rất ấn tượng. Chiếc sedan B này có khối động cơ cực kỳ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ, hộp số

Toyota Vios 1.5G CVT 2021 sử dụng động cơ 2NR-FE, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên. Động cơ đạt công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4200 vòng/phút.

Toyota Vios bản G được trang bị hộp số vô cấp CVT. Hộp số này rất lý tưởng cho kiểu xe chuyên chạy đô thị bởi nó giúp người lái dễ dàng sử dụng cũng như vô cùng êm ái khi di chuyển.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Hệ thống an toàn

Toyota Vios 1.5G CVT 2021 được trang bị 2 phanh, phanh trước/sau dạng đĩa. 2 phanh này được hỗ trợ bởi các hệ thống: ABS, BA, EBD, VSC, HAC và camera lùi. Cùng với đó là 7 túi khí.

Mức tiêu thụ nhiên nhiện xe Vios bản G

Mức tiêu hao nhiên liệu xe Toyota Vios 1.5G CVT 2021 vẫn rất tiết kiệm 5.9L/100km đường hỗn hợp. Mức tiêu thụ này có thể giúp Vios G “lấn sân” sang đối tượng mua xe chạy dịch vụ.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota Bắc Giang

Giá xe Toyota Vios G

Sự nâng cấp này giúp Toyota Vios G CVT 2021 tự tin cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Hiện tại, Vios G được bán tại Toyota Bắc Giang với mức giá từ 581.000.000 VNĐ Xe Toyota Vios G có 6 màu gồm: đỏ, đen, trắng, xám, nâu vàng, bạc. Quý khách hàng liên hệ Toyota Bắc Giang để được tư vấn và tận tay trải nghiệm Toyota Vios bản G mới nhất hiện nay.

Chi phí lăn bánh  Nhận ưu đãi và hỗ trợ trả góp


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue