3/4/2022 10:00:00 AM

Đánh giá chi tiết nội thất Toyota Corolla Altis 2022 sắp về Việt Nam

Sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, năng động, tràn đầy năng lượng và sức trẻ, nhưng nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo nhất của Corolla Altis 2022 nằm ở phần nội thất của xe.

Corolla Altis là mẫu xe bán chạy nhất thế giới khi chinh phục mốc 50 triệu xe được bán tính tới năm 2021. Một trong những điều dẫn đến thành công của “xế cưng” đến từ xứ sở hoa anh đào phải kể đến: Corolla Altis luôn duy trì triết lý và giá trị cốt lõi (DNA) cùng với sự thay đổi ngoại thất & nâng cấp các tính năng trong suốt 50 năm phát triển với 11 thế hệ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Khách hàng.

Đánh giá chi tiết nội thất Toyota Corolla Altis 2022 sắp về Việt Nam

Sản phẩm Corolla Altis 2022 hoàn toàn mới là sự lột xác với những nâng cấp mới mẻ đến từ nhà Toyota. Thiết kế mới phát triển theo định hướng Mạnh mẽ & Năng động nhằm thu hút đối tượng Khách hàng trẻ tuổi, điều này cho thấy Toyota rất quan tâm đến từng chuyển động của thị trường và xu hướng của khách hàng.

Đánh giá Toyota Corolla Altis 2022, các chuyên gia nhận định phiên bản Toyota Corolla Altis 2022 về Việt Nam hứa hẹn sẽ giành vị trí dẫn đầu phân khúc C – Sedan với doanh số bùng nổ vượt mặt các đàn anh cùng phân khúc.

Thiết kế nội thất Corolla Altis

Nếu ngoại thất Corolla Altis 2022 ghi điểm với khách hàng nhờ thiết kế mạnh mẽ, năng động, tràn đầy năng lượng và sức trẻ, thì thiết kế nội thất Corolla Altis lại gây ấn tượng sâu sắc với những nâng cấp vượt trội.

Cụm đồng hồ táp lô có thiết kế mới, các thông số hiển thị rõ nét và sáng hơn, hỗ trợ Khách hàng nhận diện các thông tin vận hành thuận tiện & trực quan. Màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch cùng các dạng hiển thị đồng hồ tốc độ Analog & Digital sắc nét, hiện đại. Tại đây, Khách hàng có thể tùy chỉnh theo sở thích.

Đánh giá chi tiết nội thất Toyota Corolla Altis 2022 sắp về Việt Nam

Màn hình hiển thị đa thông tin

Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng bố trí khoa học hơn phiên bản cũ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và điều khiển các tính năng trên xe. Thiết kế cần số dạng thẳng hàng, mang đậm tính thể thao bắt kịp xu hướng hiện đại.

Đánh giá chi tiết nội thất Toyota Corolla Altis 2022 sắp về Việt Nam

Vô lăng bọc da tích hợp nhiều tính năng

Màn hình giải trí kích thước 9 inch dạng nổi hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, kết nối điện thoại không dây và điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió sau tùy chỉnh nhiệt độ trên phiên bản HV; V. Riêng với phiên bản G thì kết nối điện thoại có dây, điều hòa 1 vùng.

Đánh giá chi tiết nội thất Toyota Corolla Altis 2022 sắp về Việt Nam

Màn hình giải trí 9 inch hiện đại

HUD hiển thị thông tin sắc nét trên kính lái cho phiên bản 1.8 HV, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin và cảnh báo liên quan khi lái xe trong tầm nhìn của người lái trên kính chắn gió.

Phanh đỗ điện tử giúp vận hành xe dễ dàng hơn bằng cách tự động phanh/nhả phanh đỗ kết hợp với vị trí cần số và chân ga của người lái. Tính năng giữ phanh (Brake Hold) duy trì lực phanh ở cả 4 bánh để giữ xe đứng yên khi đã dừng hẳn, giúp người lái bớt thao tác (chuyển số) khi dừng đèn đỏ hay kẹt xe. Nhờ đó gia tăng hỗ trợ & thao tác thuận tiện cho Khách hàng khi vận hành xe.

Toàn bộ ghế trên Toyota Corolla Altis 2022 đều được bọc da vô cùng sang trọng. Ghế hành khách bên trên là chỉnh cơ, còn ghế lái được thiết kế khá ôm, người dùng có thể chỉnh điện 10 hướng.

Đánh giá chi tiết nội thất Toyota Corolla Altis 2022 sắp về Việt Nam

Một điểm cộng lớn của mẫu xe cỡ C nhà Toyota nằm ở thiết kế cabin vô cùng tối ưu, giúp không gian hàng ghế sau thêm rộng rãi. Khách ngồi hàng ghế sau sẽ có khoảng không gian để chân rất rộng, lên đến gần 20 cm. Hàng ghế sau cũng được trang bị bệ tỳ tay với khay để cốc được mạ bạc, đem lại sự sang trọng không kém các mẫu xe hạng sang.

Ngoài ra, nội thất xe vẫn giữ lại các trang bị tiện ích như: Hệ thống mở cửa & Khởi động thông minh; Cổng sạc USB type C; Rèrm che nắng phía sau và móc áo; Hộp để đề trung tâm, hộp để đồ phía sau…

Động cơ và trang bị an toàn Toyota Altis 2022

Toyota Corolla Altis 2022 tùy chọn 2 động cơ tương ứng với 3 phiên bản:

Phiên bản Corolla Altis 2022 1.8G và 1.8V được trang bị động cơ xăng 1.8L, mã 2ZR-FBE sản sinh ra công suất 138 mã lực

Phiên bản Corolla Altis 2022 1.8HV được trang bị động cơ Hybrid mã 2ZR-FXE gồm động cơ xăng 1.8L sản sinh ra công suất 97 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 142 Nm

Động cơ Altis 2022 đi kèm với hộp số tự động CVT. Xe có 2 chế độ lái tiêu chuẩn Normal, Sport và có thêm chế độ lái EV trên phiên bản EV.

Đánh giá chi tiết nội thất Toyota Corolla Altis 2022 sắp về Việt Nam

Phiên bản Corolla Altis 2022 được trang bị những tính năng an toàn chủ động hiện đại và tiện ích, gia tăng hỗ trợ tuyệt đối tới khách hàng khi vận hành xe

Hệ thống an toàn TSS 2

Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS)

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)…

Giá dự kiến xe Corolla Altis 2022

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022 dự kiến lần lượt là: Phiên bản G (750 - 770 triệu đồng), phiên bản V (780 - 800 triệu đồng) và phiên bản Hybrid (900 - 920 triệu đồng) với tùy chọn 5 màu ngoại thất: Trắng ngọc trai, đen, đỏ, ghi, xám.

Toyota Corolla Altis 2022 về Việt Nam trong tháng 3 này và góp mặt trong bộ sưu tập xe tại Toyota Bắc Giang. Tại đây, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ để được tư vấn viên hỗ trợ giải đáp các băn khoăn về xe, giá lăn bánh, các chương trình ưu đãi. Đặc biệt, quý khách hàng có thể đăng lý lái thử miễn phí mẫu Toyota Corolla Altis 2022 mới nhất.

Chi tiết liên hệ Toyota Bắc Giang hoặc Holtine: 0899.289.289 để được hỗ trợ nhanh nhất.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue