1/28/2023 10:00:00 AM

Cùng Toyota Veloz Cross chở Tết về nhà

Với những ưu điểm vượt trội, Toyota Veloz thực sự là bạn đồng hành lý tưởng với nhiều gia đình trên chặng đường về quê, chở tất cả các thành viên đoàn tự bên người thân, đón một cái Tết an lành, ấm áp và đầy yêu thương.

Tết là lúc nhu cầu di chuyển tăng cao, những chuyến xe khách đường dài thường xuyên trong tình trạng kín chỗ, chật chội. Ô tô cá nhân được xem là giải pháp tối ưu nhất. Một chiếc xe cá nhân không chỉ khiến những hành trình trở về nhà thoải mãi và dễ dàng hơn mà còn như người bạn đồng hành, hỗ trợ đặc lực và gắn kết các thành viên gia đình trong những hoạt đồng ngày Tết. Nhưng không phải chiếc xe nào cũng đủ đáp ứng nhu cầu của các gia đình muốn mua sắm đồ chuẩn bị cho dịp Tết mà không gian vẫn thoải mái để các thành viên có thể cùng nhau chuyện trò vui vẻ giúp quãng đường về nhà trở nên gần hơn.

Anh Nhật Nam (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Những năm trước đây khi chưa có điều kiện, cứ khi Tết đến, vợ chồng con cái kèm theo bao nhiêu đồ đạc đi xe khách về quê rất vất vả. Năm nay, vợ chồng mình quyết định mua ô tô riêng để về quê cho thuận tiện. Gia đình mình có 4 người nên muốn chiếc xe phải đủ rộng, để ngồi thoải mái kết hợp với chở được nhiều đồ. Ngoài ra, tính năng an toàn cũng là điều hết sức quan trọng".

toyota-veloz-cross-cho-tet-ve-nha-1

Toyota Veloz Cross - Gắn kết, chở ết về nhà

Có thể nói Toyota Veloz Cross đang là dòng xe được ưu chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam để phục vụ gia đình trong những chuyến hành trình về quê, đường dài vì không gian rộng, tính an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu,... Sau khi "trình làng" vào tháng 03/2022, doanh số bán hàng của mẫu xe này liên tục vượt trên 1 nghìn xe mỗi tháng. Tính đến hết tháng 12/2022, Toyota Veloz Cross nằm trong top 10 xe bán chạy nhất với 14.104 xe chiếm 26,8% thị phần phân khúc MPV cỡ nhỏ.

Toyota Veloz Cross mang lại không gian giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái, không gò bó với chiều dài cơ sở của mẫu xe 7 chỗ này lên tới 2.750mm. Thêm vào đó, với thể tích khoang hành lý 498 lít, các gia đình hoàn toàn có thể chở đồ đạc và các món quà dành tặng người thân.

Chị Thuỳ Trang (Hà Nội) chia sẻ: "Mình rất hài lòng khi gia đình mình lựa chọn Toyota Veloz. Vợ chồng mình có con nhỏ, mỗi lần di chuyển về quê là lỉnh kỉnh đồ đạc trên xe. Nhưng Veloz Cross có không gian chứa đồ rộng nên ngồi chặng đường dài cũng không bị khó chịu, mình cũng xoay sở với con nhỏ dễ dàng hơn. Với chiếc xe này, mình gần như có thể "mang cả thế giới" về quê.

Toyota Veloz Cross không chỉ nổi bật với kích thước rộng lớn mà còn "ghi điểm" với khách hàng khi được trang bị nhiều công nghệ an toàn hỗ trợ người lái. Đây là một trong những tiêu chí người tiêu dùng Việt Nam quan tâm, đặc biệt là một chiếc xe dành cho gia đình.

Không phải ngẫu nhiên là mẫu xe gia đình được ưu chuộng nhất hiện nay, Toyota Veloz Cross nổi bật với nhiều hệ thống an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, 6 túi khí và đặc biệt là gói Toyota Safety Sense với các tính năng cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phí trước khởi hành và đèn chiếu xa tự động thông minh mà trước đây chỉ được trang bị trên xe sang, xe cao cấp.

toyota-veloz-cross-cho-tet-ve-nha-2

Có thể nói Veloz Cross là một chiếc xe chuẩn mực về trang bị với hệ thống đèn LED, dải xi-nhan dạng đuổi hiện đại, vành xe kích thước 17inch, màn hình đa thông tin 7" TFT tuỳ chỉnh 4 chế độ hiển thị, màn hình trung tâm cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, sạc không dây, chế độ ghế sofa hay phanh đỗ điện tử...

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường, Toyota Việt Nam có một quyết định quan trọng: chuyển sang sản xuất và lắp ráp Veloz Cross từ cuối 2022. Đây được xem là nỗ lực của Toyota để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng đối với mẫu MPV này.

Tết đến mang theo những giấc mơ mới, những hy vọng và kỳ vọng lớn lao của mỗi người. Và điều quan trọng hơn cả là chúng ta có một gia đình để cố gắng. Hãy để Tết là khoảng thời gian hạnh phúc sum vầy bên những người yêu thương. Hơn tất cả, đó chính là động lực và niềm tin để chúng ta bắt đầu một năm mới tràn đầy hứng khởi.

Toyota Veloz Cross chính là người bạn đồng hành cùng bạn rong ruổi trên mọi cung đường hạnh phúc. Chặng đường đi cùng những người thân yêu dù ngắn hay dài, dù đơn giản là con đường ghé thăm nhà bố mẹ hay chuyến du lịch tới một thành phố khác cùng gia đình… thì tất cả đều đong đầy yêu thương.

toyota-veloz-cross-cho-tet-ve-nha-5

Đặc biệt, từ ngày 01/12/2022 đến hết ngày 31/12/2023, khách hàng mua xe Veloz Cross sản xuất và lắp ráp trong nước sẽ nhận được thêm ưu đãi là gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km, nâng tổng thời gian bảo hành của xe lên 5 năm hoặc 150.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước).


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue