2/17/2022 10:00:00 AM

Corolla Altis 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam khiến nhiều đối thủ dè chừng

Toyota Corolla Altis 2022 chuẩn bị ra mắt khách Việt, thiết kế lột xác hứa hẹn tạo cơn sốt khiến nhiều đối thủ dè chừng. Thế hệ mới Toyota Altis 2022 được xem là bước cải tiến mới, giúp mẫu xe này tìm lại “ánh hào quang” sau khi bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt.

Trước đây, Toyota Altis từng là cái tên bán chạy nhất phân khúc nhưng hiện tại đã bị các đối thủ như Mazda 3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra lần lượt vượt qua. Thế hệ mới Toyota Altis 2022 được xem là bước cải tiến mới, giúp mẫu xe này tìm lại “ánh hào quang” sau khi bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt.

Ngoại thất xe Toyota Altis 2022 Việt Nam

Ngoại hình Toyota Altis thế hệ mới đã lược bỏ sự già nua của mình bằng các đường nét thiết kế trẻ trung, đẹp mắt hơn.

Corolla Altis 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam khiến nhiều đối thủ dè chừng

Toyota Altis 2022 Việt Nam sở hữu kích thước tổng thể D x R x C = 4620 x 1775 x 1460 (mm), chiều dài cơ sở 2700 (mm). Khoảng sáng gầm xe tăng từ 130mm lên 150mm. Với khoảng sáng gầm cao, giúp Altis 2022 sẽ phù hợp hơn với đường sá tại Việt Nam.

Nhìn từ phía trước, Toyota Altis 2022 Việt Nam đã có sự thay đổi rõ rệt đặc biệt là cụm lưới tản nhiệt được mở rộng và thiết kế sang trọng hơn. Nếu như nhìn thoáng qua, người dùng có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với một dòng xe sedan ở phân khúc cao cấp hiện nay như Camry 2022 hay các dòng xe Lexus 2022.

Trên nắp Capo xuất hiện một vài đường gân dập nổi nhẹ nhàng nhằm tăng tính thể thao cho tổng thể đầu xe. Hông xe Corolla Altis thế hệ mới cho cảm giác hài hòa và đồng bộ khi tay nắm cửa, gương chiếu hậu sơn cùng màu ngoại thất.  Phần đuôi xe mang tới cảm giác liền mạch nhờ cụm đèn hậu LED nối nhau bởi một thành crom sáng.

Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng về màu sắc ngoại thất cho khách hàng, mẫu xe này có tới 7 tùy chọn bao gồm: Màu xám, đen, trắng, đỏ, nâu, trắng, bạc và trắng ngọc trai. Đây đều là những màu sắc phổ biến và sang trọng rất được các khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng.

Nội thất Toyota Altis 2022 Việt Nam

Bước vào nội thất Toyota Altis 2021, người dùng cảm nhận được không gian xe rất rộng và tiện nghi. Đầu tiên là hệ thống ghế da cao cấp màu đen cho bản Hybird, màu đỏ đen cho bản thể thao GR. Còn bản 1.6G thì màu đen hoặc màu be nâu. Cùng với đó, phần ghế lái và ghế hành khách phía trước được điều chỉnh điện. Hàng ghế sau có thể gập 60:40.

Corolla Altis 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam khiến nhiều đối thủ dè chừng

Bên cạnh ngoại thất thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng, Toyota Corolla Altis 2022 Việt Nam còn được nâng cấp ở khoang cabin với thiết kế đậm chất công nghệ. Danh sách các trang bị nội thất trên Toyota Corolla Altis 2022 có thể kể đến như màn hình thông tin giải trí 8 inch  nổi bật ngay phía trên taplo; Có tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto; Vô-lăng 3 chấu bọc da, ghế lái chỉnh tay 6 hướng,…

Corolla Altis 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam khiến nhiều đối thủ dè chừng

Và ngay bên dưới là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, đi kèm là cửa gió cho hàng ghế sau. Một điểm khá mới và tiện nghi ở Corolla Altis 2022.

Đi về phía sau, hàng ghế sau nay đã có cửa gió điều hòa riêng. Bệ tỳ tay ở ghế giữa cũng được trang bị chỗ đựng cốc nước và phía trên là tựa đầu có điều chỉnh độ cao.

Dung tích khoang hành lý trên Toyota Altis 2022 được đánh giá khá cao so với các đối thủ trong phân khúc. Mẫu xe sở hữu khoang hành lý với dung tích 470L, cùng với đó là khả năng gập ngả hàng ghế sau giúp mang đến không gian chứa đồ thực sự thoải mái đối với một mẫu xe gia đình.

Theo đánh giá Corolla Altis 2022  từ nhiều khách hàng, Toyota Altis 2022 Việt Nam thế hệ mới đã không còn nhàm chán, mà thay vào đó là sự sang trọng, tính tiện nghi và xứng đáng là mẫu xe đàn em của Camry.

Đánh giá Corolla Altis 2022 về động cơ – vận hành

Corolla Altis 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam khiến nhiều đối thủ dè chừng

Hiện tại, Toyota Altis 2022 được phân phối ra thị trường với 3 tùy chọn về động cơ dành cho khách hàng bao gồm:

Động cơ xăng 1ZR – FBE (1.6L), cho công suất tối đa 125 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 156 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.

Động cơ xăng 2ZR – FBE (1.8L) giúp sản sinh công suất tối đa 140 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 177 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT.

Động cơ Hybrid 2ZR – FXE chu kỳ Atkinson (1.8L) giúp sản sinh công suất tối đa 98 mã lực cùng 142 Nm mô men xoắn cực đại. Phiên bản này được kết hợp với động cơ điện có công suất 72 mã lực và 142 Nm mô men xoắn giúp mẫu xe vận hành luôn mạnh mẽ và bền bỉ. Động cơ này có tùy chọn hộp số CVT dành cho khách hàng.

Xe Altis 2021 nhập khẩu được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn, điều mà Toyota đã và đang làm được các các mẫu xe của mình. Với các mẫu xe đều đạt chuẩn an toàn 5 sao Ncap, Toyota vẫn xứng danh là hãng xe số 1 tại Việt Nam.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue