12/25/2021 11:17:00 AM

Chương trình giới thiệu Toyota Way 2020 tại đại lý Toyota Bắc Giang

Trong những năm qua, khoảng hơn 300.000 ý tưởng cải tiến đã được Toyota áp dụng vào thực tế, cải thiện đáng kể chất lượng, năng suất công việc. Việc đánh giá ý tưởng dựa trên các tiêu chí giảm kinh phí, giảm lãng phí nhân công, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả về chất lượng và môi trường làm việc, tính sáng tạo, n

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên, đại lý, nhà cung cấp và đối tác. Toyota Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Toyota Việt Nam đã vinh dự được Chính phủ Việt Nam trao tặng huân chương lao động hạng nhì và được coi là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động thành công nhất tại Việt Nam.

Triết lý kinh doanh của Toyota được xây dựng dựa trên 5 nguyên tắc chính của người sáng lập Sakichi Toyoda

1. Luôn tập trung thành với nhiệm vụ của mình, từ đó đóng góp cho công ty và cho lợi ích chung.

2. Hãy luôn chăm học và sáng tạo, phấn đấu đi trước thời đại.

3. Hãy luôn thực tế tránh phù phiếm.

4. Luôn cố găng xây dựng một bầu không khí ấm cúng và thân thiện như ở nhà tại nơi làm việc

5. Luôn tôn trọng và biết ơn những cơ hội được ban tặng

Chương trình giới thiệu Toyota Way 2020 tại đại lý Toyota Bắc Giang

Cô Dương Thị Xuân - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Toyota Bắc Giang định hướng kế hoạch phát triển

"Với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững và giữ gìn Thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để mang lại nụ cười, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác, cũng như tích cực đóng góp cho nền kinh tế, cộng đồng và xã hội.

"Toyota Việt Nam nỗ lực hết sức để dẫn đầu xu hướng tiến tới một tương lai của sự chuyển dộng, và nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam. Thông qua những cam kết về chất lượng, nâng cao vấn đề an toàn, làm hài lòng khách hàng, đóng góp cho nền công nghiệp Việt Nam và tôn trọng môi trường cũng như cộng đồng, chúng tôi sẽ làm hết sức để vượt qua mọi mong đợi, nắm bắt trước và đáp ứng nhu cầu của khách hàng"

Chương trình giới thiệu Toyota Way 2020 tại đại lý Toyota Bắc Giang

CBNV Đại lý Toyota Bắc Giang hào hứng tham gia khóa đào tạo Toyota Way 2020

Toyota sẽ là cánh chim đầu đàn tiến tới tương lai của công nghệ di chuyển, nâng tầm cuộc sống trên toàn thế giới với những cách thức di chuyển an toàn và đáng tin cậy nhất. Bằng những cam kết về chất lượng, cải tiến không ngừng và giữ gìn hành tinh Trái Đất xanh, Toyota nỗ lực vượt qua mọi sự mong đợi để nhận được phần thưởng là những nụ cười.

Thị trường ôtô nhiều biến động, có được kết quả vượt bậc trong những năm qua không thể không nhắc đến vai trò của tinh thần liên tục cải tiến (kaizen). Đây là nguyên tắc cốt lõi của hệ thống sản xuất, tạo ra nền tảng thích ứng với thay đổi, loại bỏ lãng phí trong chế tạo sản phẩm, tăng hiệu suất lao động.

Hàng ngày, nhiều ý tưởng cải tiến được thực hiện ở Toyota và Toyota Bắc Giang như công việc phải làm liên tục và trở thành văn hóa, luôn tìm cách làm hiệu quả và tối ưu mọi khâu, mọi quy trình và công việc.

Trong những năm qua, khoảng hơn 300.000 ý tưởng cải tiến đã áp dụng vào thực tế, cải thiện đáng kể chất lượng, năng suất công việc. Việc đánh giá ý tưởng dựa trên các tiêu chí giảm kinh phí, giảm lãng phí nhân công, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả về chất lượng và môi trường làm việc, tính sáng tạo, nỗ lực và phạm vi áp dụng.

Chương trình giới thiệu Toyota Way 2020 tại đại lý Toyota Bắc Giang

Anh Ngô Minh Tuấn - Tổng Giám Đố Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Toyota Bắc Giang phát biểu về các kết quả, thành tựu nổi bật

"Mỗi người lao động hiểu rằng, cải tiến bắt đầu từ những việc rất nhỏ, ví như vị trí đặt linh kiện và phụ tùng thế nào cho thuận tiện vào từng thời điểm để thao tác tiết kiệm sức lực, thời gian và tăng hiệu quả sản xuất. Hàng tuần, mỗi phân xưởng có họp nhóm thảo luận xem cải tiến những gì để sản xuất tốt hơn, an toàn hơn. Qua đó, người lao động thấu hiểu tầm quan trọng của việc kết nối đem lại sức mạnh tập thể. Triết lý làm việc nhóm khuyến khích nhân viên phát triển bản thân, chủ động trong công việc, chia sẻ cơ hội và tối đa hóa việc thực hiện công việc.

Ngoài ra, việc lắng nghe đề xuất nhân viên là điều được ban lãnh đạo Toyota đặc biệt chú trọng, từ đó đóng góp vào xây dựng hệ thống sản xuất một cách chính xác, đúng nhu cầu, ít tồn kho, trực quan hóa, giảm tải công việc cho người lao động.

Sự thấu hiểu và tôn trọng được Toyota xây dựng cả ở môi trường bên trong và bên ngoài nhà máy."Với sự tôn trọng dành cho khách hàng, Toyota chủ động thông báo và khắc phục các trường hợp sai lỗi, chủ động đáp ứng yêu cầu về bảo vệ môi trường"

Ở Toyota, tất cả cải tiến dù nhỏ nhất đều được khuyến khích và khen thưởng. Ví dụ, hàng năm, Toyota đều tổ chức cuộc thi tìm ra sáng kiến Kaizen cho nhân viên ở mỗi công xưởng, sau đó mang các sáng kiến này đến sàn đấu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Chương trình giới thiệu Toyota Way 2020 tại đại lý Toyota Bắc Giang

Anh Phan Hồng Hải - Tổng trưởng ban đào tạo Toyota Việt Nam đào tạo giới thiệu Toyota Way 2020 tại Toyota Bắc Giang

"TMV áp dụng sản xuất Just In Time (nghĩa là chỉ sản xuất và vận chuyển những gì cần thiết, vào thời điểm cần thiết với số lượng cần thiết) và hoạt động 5S gồm: sàng lọc - sắp xếp - sạch sẽ - săn sóc - sẵn sàng áp dụng cho tất cả thành viên ở mọi vị trí" Anh Phan Hồng Hải - Tổng trưởng ban đào tạo Toyota Việt Nam cho hay.

Chương trình giới thiệu Toyota Way 2020 tại đại lý Toyota Bắc Giang

Ms. Trang - Giới thiệu triết lý Toyota Way 2020 và tổ chức ôn tập kiến thức"

Một bí quyết nữa làm nên thành công của Toyota đó là việc giữ nguyên tắc trong sản xuất nhưng vẫn có những cải tiến rất linh hoạt.

Một điều rất quan trọng trong định hướng sản phẩm của Toyota đó là sản xuất những sản phẩm theo từng nhu cầu riêng của khách hàng. Điều này được thể hiện rõ ở mỗi quốc gia mỗi vũng lãnh thổ Toyota luôn nghiên cứu cho ra những sản phẩm hợp lý nhất.

Toyota đã nhanh chóng nhận thấy xu thế sản xuất hàng loạt của ngành công nghiệp ô tô đã kết thúc và phải liên tục đổi mới và hiện đại hóa để tung ra các dòng sản phẩm mới theo kịp thị hiếu của người tiêu dùng và vượt lên trước các đối thủ.

Chương trình giới thiệu Toyota Way 2020 tại đại lý Toyota Bắc Giang

CBNV Đại lý Toyota Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm "Chương trình giới thiệu triết lý Toyota và Toyota Way 2020"


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue