12/28/2021 11:17:00 AM

5 lý do nên mua xe Toyota Vios 1.5G số tự động

Toyota Vios 1.5G là một chiếc xe rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh hoặc gia đình bởi phiên bản G cao cấp đã được nâng cấp nhiều trang bị tiện nghi và an toàn.  Ngoài ra, bản 1.5G này có giá phải chăng, chi phí sử dụng, sửa chữa hợp lý, xe ít hỏng vặt và có không gian nội thất rộng rãi...

1. Thiết kế ngoại thất trẻ trung, ấn tượng Ngoại thất của xe Toyota Vios 1.5G  2021 có thiết kế sắc nét, hiện đại, ấn tượng từ đầu đến cuối xe.

Kích thước tổng thể của Toyota Vios 1.5G CVT là 4425 x 1730 x 1475 (mm) tương ứng với chiều D x R x C và chiều dài cơ sở đạt 2550 mm. Toyota rất biết cách làm nổi bật sự khỏe khoắn, trẻ trung cho mẫu sedan thể thao của mình bằng việc tạo thêm đường gân dập nổi trên thân xe. Gương chiếu hậu của Toyota Vios 2019 1.5G CVT có chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Do là bản cao cấp nên Toyota Vios 2019 1.5G CVT sử dụng tay nắm cửa mạ crom và phần mâm xe 15 inch được phay dạng hợp kim bắt mắt.

Cụm đèn trước được bổ sung độ sáng và độ sang nhờ dải LED định vị chạy ban ngày cùng bóng LED chiếu gần và bóng halogen chiếu xa.

Đầu xe thuôn, có điểm nhấn làm nổi bật thương hiệu Vios; Phần mâm xe thiết kế năng động, phối hợp cùng với màu sắc đa dạng đã tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho dòng xe này.

5 lý do nên mua xe Toyota Vios 1.5G số tự động

2. Nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi

Từng đường nét trong thiết kế nội thất được thiết kế một cách trau chuốt và tỉ mỉ trong từng đường nét.

Tất cả 5 vị trí ghế xe Toyota Vios 1.5G CVT 2021 đều được bọc da cao cấp; Cùng với đó ghế lái của xe cũng có khả năng chỉnh tay 6 hướng, ghế khách trước chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 và được trang bị thêm bệ tỳ tay tiện ích.

Cửa sổ xe được thiết kế với tính năng chống kẹt kết hợp chỉnh điện để giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn. Đặc biệt, tính năng này sẽ giúp người dùng giảm rủi ro cho trẻ nhỏ. Cùng với đó là hệ thống điều hòa hiện đại giúp thanh lọc không khí bên trong xe được hoàn hảo nhất.

Các tính năng giải trí trong xe Vios 1.5 G CVT 2021 cũng được chú trọng rất đáng kể. Mẫu xe này được tích hợp đầu CD 1 đĩa, khả năng nghe AM/FM, kết nối Bluetooth, trình phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC…Với những tính năng này thì việc di chuyển trên những con đường dài giờ đây sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Đặc biệt, nhằm mang đến sự an toàn và tiện lợi khi lái xe cho người dùng, Toyota đã thiết kế những chi tiết rất ấn tượng để mang đến sự hài lòng nhất về mẫu xe này.

Cụ thể như: Tay lái được thiết kế 3 chấu được tích hợp thêm các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh với những đường lõm theo vị trí đặt tay giúp dễ cầm nắm hơn; Bảng đồng hồ với thiết kế mới dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt, rõ ràng;…

5 lý do nên mua xe Toyota Vios 1.5G số tự động

3. Tính năng an toàn cao

Nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho người dùng khi lựa chọn Vios bản G cao cấp thì hãng đã thiết kế các tính năng an toàn rất vượt trội.

Cụ thể như thiết kế dây đai an toàn 3 điểm; Hệ thống túi khí khi có sự va chạm; thiết kế ghế ngồi với hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ khi có sự va chạm mạnh; móc cài ghế trẻ em tiêu chuẩn ISO FIX; hệ thống phanh đĩa thông gió cho phanh trước và phanh đĩa đặc cho phanh sau, Hệ thống chống cứng bó phanh ABS; đèn báo phanh trên cao giúp tăng thêm tín hiệu cảnh báo tới các phương tiện di chuyển phía sau….

Trang bị an toàn trên Toyota Vios 1.5G 2021 bao gồm: 7 túi khí; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); Hệ thống cân bằng điện tử (VSC); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC); Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); Camera lùi; Cảm biến trước sau...

4. Vận hành bền bỉ, khấu hao xe thấp

Toyota Vios 1.5G 2021 sử dụng động cơ 2NR-FE I-4 1.5L cho công suất tối đa 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động vô cấp CVT đi kèm 7 cấp số ảo.

Điểm cộng lớn nhất trên Toyota Vios G 2021 chủ yếu tới từ hộp số tự động vô cấp CVT. Nó giúp cho chiếc xe vận hành một cách mượt mà và êm ái.

5 lý do nên mua xe Toyota Vios 1.5G số tự động

5. Tiết kiệm tài chính

Giá lăn bánh của các mẫu xe Toyota Vios 1.5G số sàn có mức giá khoảng 581 triệu.

Ngoài ra, mẫu Vios bản G còn tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của nhà sản xuất, Toyota Vios G CVT lại khá tiết kiệm khi chạy trong phố, cụ thể nó chỉ tiêu tốn 7,49L/100km, trong khi các phiên bản E MT và E CVT đều có mức tiêu thụ cao hơn lần lượt là 7,73L/100km và 7,53L/100km. Đây là điều khá lạ khi phiên bản cao hơn nhiều option hơn thì lại tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đây cũng là một trong những lý do chính khiến cho Vios là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải thương mại.

Tại Toyota Bắc Giang  xe Toyota Vios bản G mới nhất hiện nay đang được bán kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue