10/4/2024 9:00:00 AM

Ưu Đãi Lãi Suất Chỉ Từ 6,99% Cho Tất Cả Các Dòng Xe Toyota

Toyota Bắc Giang đồng hành cùng TFSVN mang tới cơ hội tuyệt vời để quý khách sở hữu chiếc xe mơ ước với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

Toyota Bắc Giang đồng hành cùng TFSVN tiếp tục mang đến cho khách hàng ưu đãi vay mua xe Toyota với lãi suất chỉ 6,99%/năm. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách sở hữu chiếc xe mơ ước với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

uu-dai-lai-suat-chi-tu-6,99-phan-tram-cho-cac-dong-xe-toyota

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, khách hàng còn được hỗ trợ phí trước bạ  50% từ Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho các mẫu xe Toyota Corolla Cross, Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio, Vios, và 50% phí trước bạ từ Nhà nước cho các mẫu xe được sản xuất và lắp ráp trong nước. Điều này không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn giúp khách hàng sở hữu xe ô tô một cách dễ dàng hơn.

Chương trình ưu đãi lãi suất cụ thể như sau sau:

uu-dai-lai-suat-chi-tu-6,99-phan-tram-cho-cac-dong-xe-toyota-1

Quyền lợi hấp dẫn khác:

Sản phẩm vay Truyền thống & Balloon của TFSVN với những ưu điểm vượt trội như tỷ lệ vay cao đến 85%, thời hạn trả góp linh hoạt đến 08 năm, hình thức trả góp tính trên dư nợ giảm dần.

Đặc biệt, khi vay với sản phẩm Balloon, khách hàng được ân hạn 25% giá trị khoản vay đến kỳ thanh toán cuối, giúp giảm chi phí hàng tháng. Gói vay này cũng cho phép bán xe cũ và đổi xe mới dễ dàng, khách hàng sử dụng khoản tiền bán xe cũ để tất toán gói vay và sử dụng số tiền còn lại để trả trước từ 15 – 20% giá trị khi mua xe mới. Đặc biệt, sau 36 tháng vay Balloon, khách hàng có thể tất toán trước hạn mà không bị phạt.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue