3/27/2023 11:17:00 AM

Toyota Hilux 2023: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật

Cập nhật giá xe Toyota Hilux 2023 cùng tin khuyến mại, hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá lăn bánh 2023.

Toyota Hilux 2023 xuất hiện trên thị trường vào tháng 3/2023 và chỉ mới có một phiên bản được phân phối và 2.4 4x2 AT giá 852 triệu đồng (màu trắng ngọc trai thêm 8.000.000 VNĐ). Đây là phiên bản nâng cấp động cơ lên chuẩn khí thải Euro 5 kèm một số trang bị mới. Thiết kế vẫn giữ nguyên.

toyota-hilux-2023-toyota-bac-giang-01

Đánh giá ngoại thất Toyota Hilux 2023

Ở lần nâng cấp gần nhất, Toyota Hilux được tinh chỉnh giảm một ít ở phần chiều dài từ 5.330mm xuống còn 5.325mm. Khoảng sáng gầm cao hạ từ 310mm xuống còn 286mm. Việc giảm độ cao gầm, hạ thấp trọng tâm giúp thân xe ổn định tốt hơn.

Dù giảm độ cao nhưng con số 286mm vẫn giúp Toyota Hilux là xe bán tải có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra kích thước thùng hàng Toyota Hilux cũng thuộc hàng lớn nhất phân khúc.

Kích thước Hilux
Dài x rộng x cao (mm) 5.330 x 1.855 x 1.815
Chiều dài cơ sở (mm) 3.085
Khoảng sáng gầm xe (mm) 286
Bán kính quay đầu (m) 6,4
Kích thước thùng hàng (mm) 1.512 x 1.524 x 482

Chi phí lăn bánh  Nhận ưu đãi và hỗ trợ trả góp

Ngoại hình Toyota Hilux nhìn chung ưa nhìn, bề thế, vững chãi và đúng chất bán tải. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.330 x 1.855 x 1.815 (mm), chiều dài cơ sở đạt mức 3.085 mm.

Phần đầu xe nhận khá nhiều thay đổi với lưới tản nhiệt hình thang mới, lớn hơn cùng các thanh ngang bên trong dày dặn, thanh thoát. Cản trước cũng thiết kế hình thang với đường bao quanh ốp nhựa đầy cơ bắp.

toyota-hilux-2023-toyota-bac-giang-02

Cụm đèn trước, đèn sương mù sử dụng công nghệ LED thiết kế mỏng và góc cạnh hiện đại, cho khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Chạy dọc thân xe là bộ mâm hợp kim đúc 6 chấu đơn 17 inch, thân xe Toyota Hilux 2023 duy trì thiết kế hài hoà và cân đối, tay nắm cửa mạ chrome.

Đuôi xe Toyota Hilux thiết kế "đúng chuẩn" một chiếc bán tải với các chi tiết vuông vức, gọn gàng. Thể tích thùng xe phía sau của Hilux rộng rãi hơn khá nhiều đối thủ cùng phân khúc. Đây chính là điểm cộng khiến mẫu bán tải Nhật dễ được lòng người mua xe với mục đích chuyên chở hàng.

Đánh giá nội thất Toyota Hilux 2023

Toyota Hilux 2023 có khoang nội thất với thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, đầy ấn tượng. Với trục cơ sở lên đến 3.085 mm, dòng xe này đem đến không gian rộng rãi, giúp khu vực ghế ngồi trở nên khá thoải mái và dễ chịu.

Toyota Hilux thế hệ mới sở hữu vô lăng 3 chấu bọc urethane, chỉnh tay 2 hướng tích hợp thêm nút điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay tiện nghi.

Phía sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật số, hiển thị thông số dạng Analog hoặc Optitron tùy vào từng phiên bản, đi cùng màn hình màu TFT 4,2 inch hiện đại.

Hệ thống treo, khung gầm

Hệ thống treo trên Toyota Hilux cũng được cải tiến từ thế hệ mới. Sự hấp thụ và dập tắt dao động êm hơn thế hệ cũ nhưng sẽ không êm nhất phân khúc. Nếu di chuyển trong đô thị không có đồ phía sau thì khi đi qua các gờ cao hay ổ gà sâu xe vẫn cho cảm giác hơi nẩy một chút do hệ thống treo sau còn cứng.

toyota-hilux-2023-toyota-bac-giang-03

Xem thêm:  Xe bán tải Toyota cũ

Tuy nhiên treo cứng cũng có lợi ích, giúp thân xe ổn định, đằm chắc hơn khi chở đồ nặng cũng như chạy tốc độ cao trên đường trường, đường đèo dốc nhiều cua, đường mưa trơn trượt… Từ đó tránh được tình trạng văng đuôi thường gặp trên xe bán tải. Đặc biệt hệ thống treo càng cứng thì đi off-road càng chắc hơn, xe không bị chông chênh nhiều, luôn giữ thăng bằng tốt khi đi qua các địa hình khó.

Khả năng cách âm

Khả năng cách âm trên Toyota Hilux thế hệ mới được đánh giá tốt. Cách âm môi trường rất tốt. Chạy trong phố hầu như yên tĩnh. Khi di chuyển trên 100 km/h ở cao tốc chỉ xuất hiện ít tiếng gió ở gần hai bên gương xe, tiếng vọng từ lốp – gầm xe vào cabin không nhiều. Tiếng ồn từ lốp chỉ xuất hiện khi chạy vào đường nhám, bê tông…

Về cách âm khoang động cơ, nếu di chuyển ở tốc độ 100km/h trong điều kiện ổn định không tăng ga thì tiếng ồn từ khối động cơ máy dầu vọng vào cabin không đáng kể. Tiếng gầm đặc trưng của động cơ máy dầu chỉ nghe rõ khi dập ga tăng tốc, song âm thanh vẫn dễ chịu, không bị gào gượng.

Câu hỏi thường gặp về Toyota Hilux

Toyota Hilux có bền không?

Trả lời: Dù ở những đời cũ Toyota Hilux cũng bị không ít phàn nàn về cảm giác lái nhưng về độ bền thì đa phần người dùng đến đánh giá cao. Xe vận hành bền bỉ, rất ít hỏng vặt.

Toyota Hilux có mấy màu?

Trả lời: Toyota Hilux 2023 có 6 màu: xanh, đỏ, xám đậm, đen, trắng ngọc trai và bạc.

Có bản Toyota Hilux máy xăng không?

Trả lời: Toyota Hilux 2023 không có phiên bản máy xăng, chỉ có bản máy dầu Diesel 2.4L 4x2AT

Có các gói Toyota Hilux độ nào đẹp?

Trả lời: Toyota Hilux độ hiện có nhiều gói phổ biến như: độ đèn LED, lắp bậc bước chân điện tự động, độ ống thở, độ ống xả, thay hệ thống giảm xóc, thay lốp xe, dán cách âm gầm xe…
HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue