CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ


1. Những gì được bảo hành

Bắt đầu bảo hành

Chế độ bảo hành bắt đầu áp dụng khi xe được giao cho chủ xe đầu tiên.

Thời hạn bảo hành cơ bản

Trong vòng 36 tháng hay xe đi đạt 100.000km tùy thuộc điều kiện nào đến trước, TOYOTA VIỆT NAM đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe TOYOTA mới bị hỏng hóc, trong điều kiện hoạt động bình thường, do nguyên liệu không tốt hay do lỗi lắp ráp, trừ những điều ghi trong mục "Những gì không được bảo hành". Bảo hành vẫn tiếp tục áp dụng ngay cả khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

Ắc quy

Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000km tuỳ điều kiện nào tới trước.

Lốp xe

Ðược bảo hành theo một chế độ riêng của nhà sản xuất lốp.

Miễn phí

Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng và/hoặc công lao động) là MIỄN PHÍ.

Phạm vi áp dụng bảo hành

Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Những gì không được bảo hành

Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

Chế độ bảo hành bắt đầu áp dụng khi xe được giao cho chủ xe đầu tiên.

Không bảo dưỡng xe dùng sai nhiên liệu, dầu bôi trơn

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.

Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.

Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

Thay đổi đồng hồ đo

Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

Chi phí phụ

Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

3. Trách nhiệm của chủ xe

Ðưa xe đến bảo hành

Bạn có trách nhiệm đưa xe đi đến bất kỳ Ðại lý/Trạm bảo hành và sửa chữa được TOYOTA VIỆT NAM uỷ quyền nào trên toàn lãnh thổViệt Nam để làm bảo hành.

Bảo dưỡng xe

Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng". Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

Ghi lại những lần bảo dưỡng

Bạn có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ bạn đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

4. Những thông tin cần thiết với chủ sở hữu xe

Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành

Ðại lý/Trạm bảo hành ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ đại lý/Trạm bảo hành Toyota nào ở Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, Toyota khuyên bạn trở lại đại lý/Trạm bảo hành bán xe cho bạn vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.

Ði du lịch/Di chuyển sang nước khác

Nếu bạn đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và hỏng hóc xảy ra, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của bạn có thể không tuân thủ theo qui định và/hoặc những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.

Làm hài lòng khách hàng

Hãng TOYOTA tự hào về những cam kết về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả Đại lý/Trạm bảo hành TOYOTA tại Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khoá đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe TOYOTA.

Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây: Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Ðại lý/Trạm bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thống kê quá trình dịch vụ xe của bạn.

Ðể đáp ứng một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đề nghị bạn tuân theo những thủ tục được tóm lược dưới đây.

Bước 1: Liên hệ với Ðại lý/Trạm bảo hành TOYOTA của Bạn

Ðây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Bạn. Tất cả những Đại lý/Trạm bảo hành Toyota ở Việt Nam là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Bạn cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng Dịch vụ của Đại lý/ Trạm Dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu bạn thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc Đại lý của Bạn là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Bạn. Nếu Đại lý TOYOTA của Bạn không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV)

Liên hệ với phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

5. Duy trì xe trong tình trạng tốt nhất bằng việc bảo dưỡng phù hợp

Kiểm tra trước khi giao xe

Để làm Bạn hoàn toàn hài lòng về diện mạo cũng như hoạt động của xe, Ðại lý/ Trạm bảo hành có trách nhiệm thực hiện việc kiểm tra, lau rửa, thử nghiệm đối với chiếc xe của Bạn. Ðiều này được thực hiện để đảm bảo chắc chắn rằng xe được giao cho bạn trong tình trạng tốt nhất sau khi vận chuyển từ nhà máy đến.

Bảo dưỡng miễn phí 1.000 Km

Xe của Bạn sẽ được bảo dưỡng 1.000 km miễn phí khi bạn trình sổ bảo hành này cho Ðại lý/Trạm bảo hành TOYOTA của Bạn. Việc bảo dưỡng sẽ tuân thủ theo đúng những yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" và miễn phí, trừ những chi phí cho việc thay dầu bôi trơn, bầu lọc nếu có vì đó là nội dung bảo dưỡng thường xuyên.

Bảo dưỡng định kỳ

Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu sẽ đảm bảo hoạt động tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn cho xe TOYOTA của Bạn.

Ðể đảm bảo rằng chiếc xe TOYOTA của Bạn ở trong tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo những yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

Trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" có một bảng ghi nội dung bảo dưỡng cần thiết và một mục ghi những việc bạn có thể tự làm lấy. Chu trình bảo dưỡng và sửa chữa là kết quả của kinh nghiệm và thử nghiệm và hệ quả là xe của Bạn được bảo dưỡng một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

Nếu xe được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải bảo dưỡng xe thường xuyên hơn. Một lần nữa, hãy xem cuốn "HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG".

HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue